วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

พี่พงษ์ควยม้า...ซาดิสม์

ผมเช่าบ้านกับเพื่อนe ีก 2 คนผมทั้งทำงานแล้วก็เรียนไปด้วยส่วนเพื่อนคนหนึ่งก็เป็น เซลล์ e ีกคนก็ทำงานห้าง แล้ววันหนึ่งIอ้ วันเพื่อนที่ทำงานห้างก็พาพี่พงษ์ยามห้างเดียวกับมันกลับมาแล้วบอกว่าพี่เขา เลิกกับแฟนหา ที่อยู่ใหม่ยังไม่ได้ก็เลยอยากมา แชร์กับพวกเราผมก็ยินดีตัวหารจะได้มากขึ้นแล้วก็จ่ายน้อยลง ส่วนพี่พงษ์อายุ 35 คน สารคาม จริงๆพี่เขาไม่น่าเป็นยามครับเพราะหน้าตาหล่อเข้าขันตัวสูงหุ่นดีผิวไม่คล้ำ มาก แต่เพราะเรียนมาน้อยกับอยากอยู่ ใกล้แฟนก็เลยยอมมาเป็นยามทั้ง ที่บ้านก็มีนาให้ทำแต่บังเอิญแฟนแกหนี้ไปกับทอมซะงั้น (ไม่น่าทิ้งให้เสียของ)แล้วแกก็ต้องส่งเงินให้แม่ที่บ้านนอกก็เลยตัดสินใจมา พักกับพวกผมเพื่อความประหยัดเวลาทานข้าวก็หารกัน กินเหล้าก็หาร แล้วฝีมือปรุงอาหารพี่พงษ์นี้สุดแซบครับท่าน ชีวิตผมกับเพื่อนๆและพี่พงษ์ก็ดำเนินมาปกติจนกระทั่งวันหนึ่ง แก่ถูกมอไชด์ชนทำให้ขาบวมไปทำงานไม่ได้หลายวัน เลยทำให้ผมกับเพื่อนๆ ก็เลยต้องช่วยกันคนละไม้ละมือตามแต่ใครจะว่าง ผมว่างสุดเพราะสอบเสร็จแล้ว และงานก็ต้องทำแค่ตอนดึกๆ(ผมทำเซเว่นกะดึกครับ)กลางวันผมก็หาอาหารให้พี่ พงษ์ พี่แกบอกว่าอยากอาบน้ำเพราะตั้งแต่ป่วย 2วันแล้วยังไม่ได้ อาบเลย อยากให้ผมชวย แค่พยุงแก่เข้าไปในห้องน้ำที่เหลือแก่จัดการเอง แต่พอเอาเข้าจริงๆแกก็ยืนไม่ได้ผมก็เลยจัดการช่วยเต็มที่ ตอนแรกผมก็ถามแก่ว่าไม่อายเหรอแก้ผ้าอาบน้ำต่อหน้าผม แกบอกตอนเป็น ทหารเกณร์ ยิ่งกว่านี้e ีกแล้วน้องไม่อายเหรอ พี่ไม่อายผมจะอายทำไมละครับ ผมก็จัดการลาดน้ำแล้วก็ฟอกสบู่ตอนแรกๆของแกก็ไม่ตื่นนะครับก็ดูปกติดีแต่ ค่อนข้างอวบ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าผู้ชายแท้เวลาถูกมือผู้ชาย เหมือนกันจับจะเป็นไง แกก็ถูสบู่เอง ผมก็เลยแกล้งถามว่า พี่ครับของพี่ดูใหญ่พอตัวนะครับนี้ แก่ยิ้มด้วยความภาคภูมิใจแล้วพูดว่าตอนเป็นทหารเพื่อนเรียกIอ้มา(เข้าทาง เกย์อย่าง ผม) ผมขอดูเวลามันเต็มที่หน่อยเถอะครับ มันไม่ขึ้นหรอกของพี่ขึ้นอยากนะต้องมีอารมย์จริงๆแล้วถ้าขึ้นก็ลงอยากด้วย อย่าเลยยิ่งป่วยไม่มีแรง~Censor~ด้วย (เสร็จเรา)นะครับพี่ให้ผมได้เห็นเป็นบุญตาหน่อยเถอะ สักครั้งในชีวิตนะ มันไม่ขึ้นแกตอบ ผมจัดการล้างสบู่แล้วถามแกว่าพี่เที่ยวผู้หญิง เปล่าละ ไม่เคยไม่ชอบด้วยสกปรกตั้งแต่เลิกกับเมีย 4 เดือนยังไม่ได้เสียบสักที่ (อย่างนี้เงี่ยนแย่) พี่ครับ ผมขอดูดให้ได้เปล่าผมอยากดูตอนมันแข็งๆจะบ้าเหรอ น่าพี่ผมอยากดูจริงๆ (เกย์ตื้อ)เอารีบๆหน่อยนะพี่อยากนอนพัก ครับ พอรับคำผมก็บันเลงเพลงปี่เต็มกำลังฝีปาก ผมค่อยๆครอบปากลงไปตรงหัวก่อนแล้วก็ค่อยๆเลียไล่ตามลำ~Censor~แกลงมาเรื่อยๆ จนถึงไข่ก็ค่อยๆอมที่ละฟองแก่ขยับตัวหนี้บอกว่าเจ็บผมบอกขอโทษครับ ก็ของพี่มันสีน่ากินผมก็เลยลืมตัว แกบอกแกยังไม่เคยโดนดูดเลยสักครั้ง(เปิดซิงe ีกแล้วฉัน) ผมค่อยๆเลียท่อนลำกลับไปe ีกครั้ง แกบอกว่าเห็นใหมพี่บอกแล้วว่าขึ้นอยาก(ก็ฉันยังไม่อยากรีบโว้ยอยาก กินนานๆ)คราวนี้ผมเลียลิ้นถี่ตลอดทั้งลำแล้วก็อมมิดลำ~Censor~แก ได้ผลไม่ถึงนาที~Censor~แกขยายหัวบานใหญ่ขึ้นมาทันทีผมบอกเลยว่า 7-8 นิ้วครับท่านแล้วผมก็ถอดปากมาดู แกบอกด้วยความภูมิใจว่าเห็นใหม พี่บอกแล้วว่าใหญ่ เอ้าพาพี่ออกไปได้เเล้วจะได้เช็ดตัว ผมก็พาแกออกมาเช็ดตัวแก่จะนั่งเช็ดเองผมบอกว่ามันไม่แห้งหรอกพี่เดี๋ยวผม ช่วยเอง ขอบใจวะ ผมก็เริ่มเช็ดตัวค่อยๆ แล้วของแกก็ยังไม่ลดขนาดลง ผมจึงถาม ว่า แล้วพี่ทำไงละมันโด่ยังงี้ก็ต้องว่าวแหละพี่ยิ่งเหนื่อยๆไม่อยากเลย(เข้าทาง ครับท่าน) พี่อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะผมขอดูดได้เปล่า ก็ดูดไปแล้วไง ไม่ครับพี่ผมจะดูดให้จนเสร็จเลยครับ จะดีเหรอนานนะ ไม่เป็นไรครับ ผมอยากลองของใหญ่ๆ แบบนี้มานานแล้ว เท่านั้นแหละครับแกก็พยักหน้าทันทีผมให้แกนั่งตรงขอบเตียงแล้วผมก็คลุกเข้า ลงทำหน้าที่ที่ดี ผมเริ่มดูดอย่างตายอดตายอยากทั้งช้าเร็วสลับกัน สลับเลียทั้งลำแล้วก็อมไข่ดูแกจะสนุกกับปากผมขึ้นเรื่อยตัวบิดตัวงอ ไม่ยอมหยุดแต่ไม่มีเสียงครางสักนิดคงกลัวเสียฟอร์ม ผมก็จัดการอมเข้าไปสุดลำ~Censor~แล้วถอยออกมาแล้วก็ดูดเน้นเฉพาะตังหัวที่บา บเบ่ง สักพักแกบอกพี่ขอนอนได้เปล่าเมื่อย ครับพี่ตามสบาย คราวนี้ผมก็จัดการตามประกบลำตัวเวลาแก่นอนยิ่งดูดสนุกผมขยับลิ้นเลียขึ้นไป ถึงหัวนมพร้อมกับดูดกัดเม้มสุดฤทธิคราวนี้แกเริ่มมีเสียงครางออกมาบ้างแต่ ไม่มากผมยิ่งได้ใจบันเลงแบบเต็มขั้นทันทีอมดูดเลียนานมากก็ไม่มีแวว ผมก็เลยบอกพี่ครับ e ีกนานใหมแก่บอกนานนะผมบอกพี่นอนเฉยๆนะครับผมจะช่วยเต็มที่ ผมรีบกลับไปห้องไม่ถึง 2นาทีมาพร้อมกับถุงยางและครีม พอผมจะสวมถุงยางแก่บอกไม่ได้พี่แพ้ เราจะทำอะไร ผมจะนั่งให้พี่ครับ พี่จะได้เสร็จ แล้วเรามั่วเปล่าละ ไม่ครับ นั้นไม่ต้องถุงนั่งเลย ผมก็ก้มลงดูดให้แกe ีกพักใหญ่ให้สมกับที่อยากเจอใหญ่ๆแบบนี้มานาน แล้วก็เอาครีมทาจนทั่วเรา~Censor~แก เราผมก็ป้ายตูดด้วยครีมe ีกมากโข แล้วผมก็ค่อยๆย่อนก้นลง ผมทั้งเจ็บทั้งแสบ ผมเคยโดนอัดมา 4 ครั้งใหญ่ๆทั้งนั้นแต่ก็ยังไม่ขนาดนี้ ครั้งนั้ถือเป็นสถิติ ผมก็ค่อยๆขยับขึ้นลงเริ่มจากค่อยๆก่อยแล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้แกไม่เหมือน เดิมครับกระเด้าสวนแล้วยังกดลึกๆe ีกแล้วก็ทิ้งไว้นาน เสียงครางก็ใช่ย่อย โอยฟิตฉิบหาย หีคุณตอด~Censor~ฉันแล้วแล้วๆขยับเร็วก็กำลังเงียนสารพัดคำหยาบที่แกร้องออก มาผมยิ่งได้ใจ พี่ครับ ~Censor~พี่ใหญ่จังเย็ดโครตมันเลยครับพี่ ครับเย็ดแรงๆครับ ก็อัดถี่ยิบเป็นสิบๆนัด เเล้วก็หยุดแล้วก็อัดe ีกสลับกันอย่างนี้ แล้วแกก็ให้ผมลุกออกก็ให้ผมคลานท่าหมาแกจะเย็ดเองทั้งที่ขาเจ็บ พอลุกได้แกเสียบที่เดียวมิดเลยครับ แล้วแกก็กระหน่ำรัวเย็ดก้นผมไม่ ยั้งแล้วแกก็บอกเสียดายขาเจ็บไม่อย่างนั้นแกจะเย็ดให้ถึงใจกว่านี้ลีลาแก ทั้งดุดันและนักหน่วงแล้วก็พูดคำหยาบไปพร้อม เป็นเมียพี่นะพี่เงี่ยนมากอดอยากมาหลายเดือนเจ็บหน่อนนะ พี่ขอโทษนะตจูดโครตฟิต ขอเญ้ดแรงๆ นานๆนะ สารพัดคำวันนั้นผมชาไปทั้งรูตูด ทั้งก้น เกือบๆชั่วโมงที่แกระบายความเงี่ยนกับผม ผมขอให้แกชัก~Censor~ออกมาผมจะได้ดูดน้ำสมอยากแล้วน้ำเงี่ยนทั้งหมดของแกก็ ลงท้องผม พอเสร็จแล้วแกก็เปิดอกว่าแกเป็นคนเงี่ยนจัดแล้วเวลาเย็ดจะ เย็ดแรงแบบนี้ทุกครั้งจนเมียเริ่มไม่ใหวก็เลยต้องเลิกกัน ผมก็เลยบอกแกว่าผู้หญิงเขาเจอแบบนี้บ่อยไม่ได้หรอกครับเดี๋ยวมดลูกพังหมดพี่ ต้องเย็ดตูดแบบเมื่อกี้ถึงมัน แกก็เลยบอกว่าคงเจ็บมากซิท่า ครับแต่ผมทนได้ผมอยากเจอแบสุดๆแบบนี้มานานแล้ว เรานี้ไม่เบาเลยนะลีลากินน้ำ~Censor~ด้วยเหรอ ก็แล้วแต่ครับพี่ของคนหล่อๆแบบพี่มันน่ากินนี้ครับ คราวหน้าพี่ขอe ีกนะพี่หายเมื่อไหร่รับรองจะติดใจ เป็นดังคำพูดทุกประการครับพอแกหายผมแทบจะสำลักความสุขจาก~Censor~แท่งงามของ แก่ อาทิตย์หนึ่งผมต้องปรนเปรอสวาทให้แก 3 วัน จันทร์-พุธ-ศุกร์ ถ้าอาทิตย์ใหนเงี่ยนก็ มีพิเศษ ก็เพิ่มเป็น 4-5 วันก้อรักกันไม่ผิดหลอก ผมกล่าวไผ่: ขอบใจมากที่เข้าใจ [ไม่เข้าใจก้อแปลกแล้วก้อผมก้อชอบผู้ชายนิน่าแหะๆ]

1 ความคิดเห็น: