วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Just try

ดีคับ! แนะนำตัวกันก่อน..ผมชื่อน้ำ อายุ 18 ปี แม้ผมจะเป็นนักเรียนสายวิทย์ แต่ผมก็ชอบภาษามาก ผมเล่นกีฬาหลายอย่าง ทั้งว่ายน้ำ เทนนิส กอล์ฟ ฯลฯ และเรื่องที่ผมจะเล่า เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีทางลืมได้ลงเลยล่ะครับ ครั้งนึงผมมีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน 3 เดือนที่อังกฤษ เพราะความเฮฮา และอัธยาศัยของผมเลยทำให้เข้ากับเพื่อนๆที่นั่นได้ไม่ยาก อย่างที่บอกผมชอบเล่นกีฬาเลยได้รู้จักคนอื่นอีกหลายๆคน ไปแค่สัปดาห์เดียวผมก็มีแฟนคลับแล้ว อาจเพราะหน้าตากับรูปร่างผมโอเคด้วยล่ะ ผมเองมีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อแมททิว เขาเองก็หน้าตารูปร่างดีมากบวกกับความสามารถด้านกีฬา ทำให้เค้าป๊อปในหมู่สาวๆ แต่ใครๆก็ว่าเค้าหยิ่ง ทั้งๆที่ผมเองก็ว่าเค้านิสัยดีทีเดียว วันหนึ่งเราอยู่ซ้อมกีฬากันจนดึก ผมบอกลาเพื่อนขอตัวกลับหลังซ้อมเสร็จ ผมเดินออกมาที่ป้ายรถประจำทาง แต่เพราะโชคไม่ดีผมจึงตกรถไปแค่ 3 นาทีเท่านั้น ตอนนั้นก็ราวๆ 4 ทุ่ม ผมต้องรอรอบต่อไปในอีกครึ่งชั่วโมง เลยตัดสินใจกลับมาที่ยิม ...ทุกคนกลับหมดแล้ว...เหลือพี่เจย์คนเดียว เค้าถามผมว่ายังไม่กลับอีกหรอ ผมบอกว่าต้องรอรถอีกนาน เลยกะจะเข้ามาอาบน้ำก่อน พี่เค้าก็ยื่นกุญแจมาให้แล้วบอกว่าให้ช่วยปิดยิมให้ที แล้วพรุ่งนี้ค่อยเอาไปคืนเค้า เพราะเค้าขี้เกียจรอผม ผมก็เข้าไปอาบน้ำ ซึ่งปกติแล้วผมไม่เคยใช้ห้องน้ำรวมของยิม แต่มันไม่มีคนผมเลยกล้า (ฮะๆ) ระหว่างที่ผมอาบน้ำอยู่ ก็มีคนเข้ามา...แมททิวคับ.... เป็นเค้าเอง ผมตกใจ แต่จะทำอะไรได้ นึกในใจผู้ชายเหมือนกันอายอะไร ต่างคนต่างอาบ แต่เค้าไม่นี่สิคับ จู่ๆก็เดินตรงเข้ามา แล้วก็ถามผมสั้นๆว่า 'GAY? (เกย์?)' ผมไม่เคยคิดเลยว่าเค้าจะเป็นเกย์ ส่วนตัวผมเองมั่นใจว่าไม่เป็นแน่นอน แต่อึ้งคับ ผมไม่รู้ว่าน้องชายของผมมันตั้งขึ้นเมื่อไหร่...ผมกลับมีอารมณ์ขึ้นมาได้ไง? เค้าเข้ามาจูบที่คอผม ผมได้แต่ช๊อก เพราะไม่เคยคับ... ไม่เคยแม้แต่คิด! ผมไม่เคยช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำ (เพราะความที่เป็นเด็กสายวิทย์ คิดว่าไม่ต้องทำมันก็ออกมาเองทุกวัน<ฝันเปียก> จะทำไปให้เมื้อยทำไม) แต่มันไม่จบแค่นั้น...เค้าพลักผมติกกำแพง เลียต่ำลงมาเรื่อยๆ..ถึงหัวนม ผมเกร็งไปหมด รู้สึกเหมือนพูดอะไรไม่ออก เค้าพูดขึ้นว่า 'Same to me, body builder?....looks awesome (เล่นกล้ามเหมือนกันหรอ หุ่นดีมากนะ)' แล้วก็เลียไล่ลงมาที่กล้ามท้อง เค้าคุกเข่าลง แล้วพูดว่า 'circa 8 inches..quite perfect (แปดนิ้วได้..ไม่เลวนี่)' และเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมทีนึง(ท่าทางขี้เล่น) แล้วเค้าก็อมน้องชายผมเข้าไป ผมสะดุ้งนิดนึง (แต่อย่างที่บอก มันมีอารมณ์แล้วนี่คับ) ครางออกไปเบาๆ 'อาาา' เค้าค่อยๆเลีย... ดูด... และชักให้ผม ผมรู้สึกเสียวมาก หัวใจเต้นเร็ว.... แต่จู่ๆเค้าก็หยุด แล้วลุกขึ้น.....พูดด้วยสายตาตาเหมือนจะจีบหญิงว่า 'You're not GAY,I suppose? (นายไม่ใช่เกย์หรอ)' ผมสายหน้า เค้ายิ้มอย่างเจ้าเลห์แล้วบอกว่า 'Not a problem, nor me, just wanna try.....for me..try it! ..(ไม่เป็นไร เราก็ไม่ใช่ แค่อยากลองน่ะ..... ทำให้เราบ้างสิ)' ผมยืนนิ่งไม่พูดอะไร มองไปที่หุ่นเค้า (แมร่ง~ โคตรเพอร์เฟค) แล้วสังเกตเห็นไอ้หนูที่ท่าทางจะใหญ่กว่าผมซะอีก เค้าตรงเข้ามาจูบปากผม พูดขึ้นว่า 'I request u..please..(ทำให้เรานะ)' ครั้งนี้ผมตอบกลับอย่างง่ายดาย พร้อมไซร้ไปตามซอกคอ เลื่อนมือขึ้นที่ใต้แขนเค้าของเค้า ใช้นิ้วคลึงอย่างไม่ตั้งใจ เค้ากดผมลง...ยัดเยียดน้องชายเข้าปากผม ผมค่อยๆดูด... เค้าร้องคราง และซอยเบาๆเข้าที่ปากผม มือกดหัวผมไว้....'ซีสสส์'..... ผมผงะเล็กน้อย เพราะีของเค้ายาวมาก ทิ่มไปถึงในลำคอ ผมถอนปากออก ไอแคกๆ แมททิวก้มลงมาไซร้ไปที่ซอกหูผม กระซิบเบาๆว่า 'SORRY (ขอโทษที)' เค้าพลักผมนอนลง..หันคนละทางกับผม พร้อมพูดอีกว่า 'Together..I'm leading (พร้อมกัน เราสอนให้)' แล้วเราก็เริ่มอย่างช้าๆ เค้าเลียที่ที่ถุงน้องชาย...(ahhhh)....ไล่ไปที่โคน ใช้มือช่วย..(ahhhh)... และอมที่หัวน้องผม ซึ่งผมทำตามเค้าทุกอย่าง แม้จะมีความคิดผลุดขึ้นในหัวว่า ผมกำลังทำอะไรอยู่?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น