วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

มอมน้อง...เล่นเสียว

เริ่มเรื่องเลยน่ะคัฟ ผมอายุ 25 ครับ ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวใกล้กับที่ทำงานผมซึ่งเป็นห้างฯมีชื่อแห่งหนึ่ง ใน กทม หนุ่มเป็นลูกชายของน้าผม หรือว่ากันง่ายก็เป็นน้องผม อายุ 19 เพิ่งจบม.6 ไม่ได้เรียนต่อ หนุ่มผิวสีแทนครับ หุ่นนักกีฬา สูง176cm. เพราะหนุ่มทำงานโรงงาน วันหนึ่งหนุ่มแวะมาหาผมที่ทำงาน บอกผมว่าวันนี้และพรุ่งนี้หยุดงานไม่มีไรทำเลยมาเดินเที่ยวห้างฯ แล้วแวะมาหาผม พอดีเลยผมคิดในใจเมื่อวานนี้เพิ่งซื้อตู้โชว์ไป ประกอบยังไม่เสร็จ ผมก้อเลยบอกกับหนุ่มว่างั้นคืนนี้นอนที่ห้องผมก้อได้จะได้ช่วยประกอบตู้ให้ ด้วยแล้วจะเลี้ยงเบียร์ หนุ่มตอบตกลงครับ เพราะหนุ่มค่อนข้างเกรงใจผม อีกอย่างเขาบอกว่าไม่รู้จะไปไหนพรุ่งนี้ก็หยุดงาน พอถึงเวลาเลิกงานผมชวนหนู่มแวะซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ตของห้าง แล้วเดินกลับอพาร์ทเม้น พอถึงห้องผมก็จัดแจงทำอาหาร และรินเบียร์ดื่มคนละแก้วกับหนุ่ม ส่วนหนุ่มก็กระดกเบียร์ไปพรางประกอบตู้ไปด้วย 4 ทุ่มกว่าเราสองคนทานข้าวเสร็จต่างคนต่างเริ่มเมาแล้วครับ ผมสังเกตจากสีหน้าของหนุ่มแดงมาก แล้วเราก็ช่วยกันประกอบตู้ต่อจน เที่ยงคืน หนุ่มบอกเมามากประกอบยังไม่เสร็จไว้ทำต่อพรุ่งนี้แล้วกัน ผมบอกงั้นก็ไปอาบน้ำก่อนเสร็จแล้วค่อยมาดื่มเบียร์กันต่อ หนุ่มก็ตอบตกลง ผมจึงยื่นผ้าเช็ดตัว พร้อมเสื้อกล้ามสีดำ และกางเกงบอลสีขาวให้หนุ่มๆ รับแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป อาบน้ำเสร็จหนุ่มออกมาพร้อมนุ่งผ้าเช็ดตัว และยังไม่ใส่เสื้อและกางเกงที่ผมให้ไป หนุ่มเดินมานั่งที่เตียงนอนพร้อมยกแก้วเบียร์ดื่ม บอกว่าร้อนวันนี้ผมไม่เปิดแอร์เพราะว่ามีฝุ่นจากตู้ที่ประกอบยังไม่เสร็จ ผมก็เลยบอกหนุ่มว่างั้นก็ใส่กางเกงตัวเดียวนอนก็ได้ หนุ่มก็ว่าง่ายยอมเชื่อผม (แผนร้ายในหัวผมเริ่มแล้วครับ) เรานั่งดื่มเบียร์จนหมดอีกขวด หนุ่มเริ่มเมามากอย่างเห็นได้ชัด หนุ่มเอนหลังที่เตียงผมก็เลยปิดไปในห้องเปิดแต่ไฟหัวเตียง แล้วเก็บแก้วเบียร์และอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จ ออกจากห้องน้ำมา เห็นหนุ่มนอนนิ่งอยู่บนเตียงท่าหงาย ไม่ห่มผ้า ทำให้ผมมองเห็นน้องชายของหนุ่มใต้ร่มผ้ากางเกงบอลสีขาวอย่างชัดเจน ผมงี้ทำอะไรไม่ถูกเลย ได้แต่พยายามเดินเบาๆกลัวว่าหนุ่มจะตื่น ผมใส่เสื้อและกางเกงเสร็จ(ผมใส่กางเกงบอลสีดำและเสื้อกล้ามสีขาวครับ) เสร็จแล้วผมก็เดินมานอนด้านซ้ายของหนุ่ม ผมลองเอามือจับที่หน้าอกแล้วเขย่าตัวหนุ่มและเรียกเขาได้แต่ ร้องตอบรับเบาๆในลำคอ ผมจึงลุบลงที่เป้าของหนุ่มหนุ่มเอามือปัดมือผมเบาๆ แต่มือผมก็ยังอยู่ที่เป้าของหนุ่ม ผมรู้สึกว่าน้องชายของหนุ่มเด้งตอบรับมือผม แต่ผมไม่กล้าทำอะไรมากกลัวไก่ตื่น ผมก็ทำเปนนอนแล้วเอามือออกจากเป้าหนุ่ม แต่ตอนนี้หน้าผมร้อนไปหมดเลยครับตื่นเต้นครับ และแล้วผมก็เริ่มอีกครับ แต่ตอนนี้น้องชายของหนุ่มแข็งชูโด่เลยครับ ผมงี้สะดุ้งเลย ผมก็ได้ใจครับ เลยลูบและคลึงเป้าหนุ่มใหญ่เลย แล้วล้วงเข้าไปในกางเกง โอ้โฮ้ ใหญ่มากเลยครับ ประมาณ 7 นิ้วได้มั้งครับ หัวก้อเปิด ผมชักควยหนุ่มเบาๆ เเละรู้สึกว่ามีน้ำลื่นๆ ออกมาติดมือผม หนุ่มก็ขยับตัวเล็กน้อยแล้วครางเบาในลำคอ ผมได้ใจเลยชักแรงขึ้น หนุ่มเริ่มครางถี่ขึ้น ตอนนี้ผมยอมรับว่ามีอารมณ์มากครับ มืออีกข้างก้อชักน้องชายของตัวเองไปด้วย ผมทนไม่ไหวแล้วเป็นไงเป็นกัน ผมคลอบปากที่ควยของหนุ่มแล้วรุดขึ้นรูดลง หนุ่มครางออกมาเสียงดังมากขึ้น ตอนนี้หนุ่มเงยหน้าขึ้นมายิ้มแล้วถามผมว่าทำอะไร ผมก็ถามไปว่าแล้วไม่ชอบเหรอหุน่มได้แต่พยักหน้า และยิ้ม ผมก้อเลยรูดถี่ๆ หนุ่มตัวเกร็งมากแล้วน้ำอุ่นๆ ก้ออออกมาใส่ปากผมๆก็ดูดดื่มกินจนหมด หนุ่มบอกว่าเสียวมากๆ พร้อมโว ว่าอีกรอบยังไหว แต่ผมบอกว่าถ้าจะเอาอีกรอบดูดให้ผมหน่อย หนุ่มไม่ยอมบอกว่าไม่ได้เป็นเกย์ ขอดูดนมได้ไหมผมตอบตกลง แล้วหนุ่ม ก็เริ่มดูดที่หัวนมผม บอกไม่ถูกเลย เสียวมากๆครับ ผมก็ชักของตัวเองไปด้วย ซักพักผมก็เสร็จ แล้วหนุ่มก็ขอร้องผมให้ผม ดูดให้อีกคราวนี้นานมาก กว่าหนุ่มจะเสร็จ ทำเอาผมเหนื่อย เสร็จแล้วเราต่างเข้าล้างในห้องน้ำแล้วต่าง คนต่างนอน ตื่นเช้ามาผมขอโทษหนุ่ม แล้วสัญญาว่าจะไม่บอกใคร ให้ลืมเรื่องเมื่อคืนไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น