วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เหตุเกิดที่ศูนย์ฝึก

สวัสดดีครับผม ผมชื่อ ........ ตอนนั้นผมเรียนที่ว.นานาชาติ ม.เทคโนฯ แห่งนึง แถวๆๆถ.นาราธิวาศ สาทร เนื่องจากตอนม.ปลายผมขาดเรียนร.ด.ไปปีนึงดังนั้นผมจึงกลับมาเรียนร.ด.ปี3ให้ จบ ในระหว่างที่เรียนมหาลัยปี1. ผมเรียนร.ด.วันอาทิตย์ บ่าย วันนั้นจะมีเด็กที่มาเรียนก็เด็กธรรมศาสตร์ เด็กจุลา เด็กมหิดล และเด็กเกษตร นิสัยของผมดูผายนอกเรียบร้อยนิสัยดีอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ที่เจงแล้วข้างในของผมร้อนไปด้วยไฟแห่งราคะ แต่ผมก็ปกปิดมันมาตลอด วันนึงผมไปเรียนร.ด. ผมนั่งกินข้าวที่โรงอาหารก็มี เด็กม.ธรรมศาสตร์ กับท.กรุงเทพมานั่งทานข้างๆๆ เขาก็เลยชวนผมคุยกันตามประสาเรียนด้วยกันไม่ได้คิดราย
แต่ในอาทิตย์ต่อมา ก็ได้มานั่งกินข้าว อารีฟเด็กธรรมศาสตร์ ก็มานั่งข้างๆๆผมโดยมีออฟ เด็กมกรุงเทพอินเตอร์นั่งอยู๋ฝั่งตรงข้าม โดยส่วนตัวแล้วผมว่าออฟน่ารักกว่า ขาว ตี่ หุ่นบึก น่าจับเย็ดเป็นที่สุด แต่อารีฟ ลูกครึ่งไทย ปากีสถานก็น่าจับเย็ดเช่นกันด้วยหน้าตาที่คมและ สูงหล่อ แต่ผมก็ไม่คิดอารายมากมายเพราะไม่คิดว่าสองคนนั้นจาเป็น ...... ระหว่างนั่งทามข้าวอยู๋ อารีฟก็ชวนคึยไปเรคี่อยๆๆแล้วเขาก็ชอบมาจับขาผม ผมก็เริ่มมีอารมณ์และชุดร.ด.ยิงฟิตๆอยู่กลัวว่ามันจะใหญ่โตขึ้นมา มันอาจจะไม่ใหญ่มากก็แค่6.5นิ้ว เองจากนั้นเจ้าอารีฟก็เอามือไปจับน้องผมด้วยอาการที่แปลกๆ ผมหน้าแดงและมองหน้ามัน ไม่คิดเรยว่ามันจะเป็น ใจนึงแปลกใจและอีกใจนึงก็ดีใจมาก และจากนั้นไม่กี่นาทีครูฝึกก็เรียกรวมพล หลังจากเลิกเรียน อารีฟก็ชวนผมไปนั่งเล่นแถวๆๆสวนสมเด็จญ่า เราสามคนก็คุยกันอย่างสนุกสนานและออฟ ดูท่าทางเศร้าๆเพราดูว่าเขาก็อาจจะชอบผมเมหือนกับ ไม่ช่ายว่าผมหน้าตาดี แต่บุคลิกท่าทางต่างๆการพูดการวางตัว และความเป็นกันเองอย่างสนุกสนานของผม ไม่นานออฟก็ขอกลับบ้านไปก่อนด้วเหตุผลว่าไม่สบาย แลเวตอนนั้นมันดึกมากแล้ว อารีฟก็ชวนผมไปที่หอพักหอในธรรมศาสตร์ ตอนนั้นกลัวมากว่าถ้ามันเป็นรุกขึ้นมา ตูดผมคงฉีกเป็นสองซีกแน่เลย ได้แต่พาวนาให้มันเป็นรับ มาถึงมหาลัยแล้วีฟก็ไปไฟดูแปลงปลูกเห็ดหลงตึกคณะวิทยาศาสตร์ ที่โรงเพราะเห็ดนั้น รัฟก็ลงมือจูบและจับควยผมอย่างเร่งรีบอย่างตายอดตายอยาก เราก็นัวเนียสักพัก แต่สภาพในโรงเห็นมันไม่น่าพิศวงเท่ารัยผใลยบอกว่า ไม่เอา กลัว เส็ดแล้วมันก็พาไปที่หอมัน หอสำหรับนอน4คน แต่เพื่อนๆกับน้องมันไปนอนอยู่กับเพื่อนที่หอเอเชี่ยนเกมส์ ก็เลยเหลือกันสองคน ทันทีที่ปิดประตู อารีฟก็ลงมือถอกกางเกงผมโดยนีบร้อนมากแล้วอมให้ผมจนเกือบจะแตก ผมต้องขอให้หยุดก่อนไม่หยากแตกตอนนี้ และเลยถามว่า ให้เราเย็ดนายได้ใหม มันก็บอกว่า เอาดิ
ตอนนั้นงงมาก ให้ให้เด้วย โอ้โห เมือเห็นควยมันนั้น ใหญ่กว่ามือเด็กบางคนซะอีก มันดูใหญ่ยามมาก ผมตกใจมากทามรายไม่ถูก มานจาให่ผมอมผมไม่อมเพราะผม ไม่เคยผมให้ใครมาก่อน หลังจาอนั้น ผมก็เริ่มเย็ดมัน ประมาณ4รอบจนถึงตี3แล้วก็หลับกันไป ตื่นเช่ามาตอน7โมงครึ่งเห็นจาได้ ผมตื่นมาก็เห็นมันโมคฏควยผมอยู่ผมเสียวมากไม่ใหวก็เลยจำมันเย็ดอีกรอบ แต่เรื่องที่ไม่คากฝันก็เกิดขึ้น รุ่นน้องดันกลับมาและประตูก็ล็อกแค่ลูกบิดมันเสือกมีคุญแจอีก มาเห็นฉากเย่อระหว่างผมกับอารีฟ มันตกใจมาก และมันเข้ามาและปิดประตูผมงงว่าทำไมมันไม่ออกไป มันอายๆๆผมก็อายเลยเลิกเย็ดกันชัวคราว ผมห็นแล้วว่าน้องคนนี้มันต้องไม่ธรรมดาแน่ตอนนั้นรีฟมันขอไปอาบน้ำ และผมก็นั่งคุยกับร้องอยู่สองคนผมแก้ผ้าให้เห็นควยโด่ที่นังไม่เส็ดผมเลยบอก มันว่า ดูสิ พี่ยังไม่เรียบร้อยเลย อะ น้องมันก็อายๆๆแต่แอบจ้องควยผปมอยู๋ตลอดเวลา ผมเลยลากมันมานั่งแล้วจัวหัวโมกให้ผมแบบเลิกอายไปเลย ผมก็ได้มันส์อีกแล้ว ครวนนี้อารีฟก็เข้ามาเห็นภาพดังกล่าวก็เกอดอาการไม่พอใจเล็กน้อยและบอกผมว่า จะไปอ้ยู่ห้องเพื่อนก่อนเดี๋ยวมา ตอนนั้นผมไม่สนรัยทั้งนั้น เอาน้องคนนี้ดีก่า น่ารักกว่าเยาะ จากนั้นผมก็จับนอ้งนังเทียนและเย็ดท่านั่งเทียน ท่าหมา น้องมันร้อบแบบว่า เสียวมากๆๆๆ ผมไกล้เส็ดแล้วผมก็เลยช่วยน้องชัก แต่ไม่ถคง10น้องมันก็แต่ก ร่างอ่อนระทวย ผมก็พยุดมันขึ้นมาและเอาต่อ ผมปล่อนน้ำ เข้าตูดมันอย่างจัง จนน้ำล้นออกมาอีก มันเป็นอะไรที่มันมากมายหลังจากนั้นผมก็หลับบ้าน ไม่ได้คุยกับทั้งคู้อีกเรย มันเป็นที่สันดานของผมเย็ดใครแล้วก็จะไม่สนคนๆนั้นอีกแล้ย คราวนี้ผมก็จับจ้องไปที่ไออ๊อฟตอ่ อิอิ ไว้คราวน่านะครับ อิอ

ปัจ จุบัญผมอายุ20ปีเรียนที่ม.ราม ซิ้วมาจากที่เดิมเพาะมีปัญหาเล็กน้อย ถ้าใคอยากฟังเรื่องเด็ดๆๆก็บอกกานได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็น ชายชาย หญิงชาย หรือผสม ผมก็เล่นมาหมดแล้ว
มีอีกหลายเรื่องเช่นเรื่งในค่าย10กว่าค่ายที่ผมไปมาแล้วนะน่ำแตกบ่อยมาก อยากฝังก็ของมาได้นะครับ

ขอบ คุงทุกท่านที่อานนะครับ นี่เป็นการโฟสครั้งแรกที่ผมโฟสไม่เคยโฟสทีใหนมาก่อนด้วย ไม่เคยมีครายรู้ไงก็ฝากน้องคนนี้ด้วยนะครับ เรียกผมว่า manizer นะครับ555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น