วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

จับผู้ชายมาเป็นเมีย

ผมเป็น คิงโหดร้ายครับ ชอบแหกตูดผู้ชายเย็ดทำเมียมาแล้วหลายคน ผมมีเรื่องที่เอามาจากเว็บอื่นนะ ถ้าอยากฟังเรื่องของผมก็โพสประสบการณ์มาหลายๆรี เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟังนะครับ
หยก นักศึกษาชายจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังกำลังเดินทางกลับบ้านที่อยู่ในซอยมืด ครึ่ม ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่กลับบ้านดึกมากมายนัก แต่วันนี้เพราะเขาต้องอยู่ซ้อมเลยกลับบ้านดึก ด้วยตำแหน่งหัวหน้าทีม หยกจึงเป็นเด็กหนุ่มที่ดูห้าวหาญ ออกนักเลงๆ แต่ก็หล่อเท่ห์มาดแมนระดับดาวมหาลัย เขาคือเด็กหนุ่มที่หล่อสมบูรณ์แบบ ผิวขาวๆ หน้าตาเนียน มีเคราหน่อยๆ กับก้อนแน่นๆนั่น เป็นที่สะดุดเกย์หลายๆคน และพวกเกย์เหล่านั้นล้วนหมายมั่นปั้นมืออยากได้น้องรูปหล่อคนนี้มาเป็นเจ้า ของ

?เฮ้ย ไอ้หน้าหล่อ?

เสียงหนึ่งเรียก หยกหยุดหันไปมองพบชายหน้ากากโม่งคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ และก็มีอีกคนที่ดักทางข้างหลังเขา

?มึงจะทำอะไรวะ?

?เดี๋ยวก็รู้?

ว่า แล้วชายคนนั้นก็ปรี่ตรงเข้ามา หยกยกกระเป๋าเป้ขึ้นป้องกันตัว แต่ชายอีกคนเข้ามาล๊อคเขาไว้ แล้วชายคนแรกก็ชกเข้าที่ท้องเขา จนหยกถึงกับตัวงอ

?ลากมันไป?

ทางที่พวกนั้นพาหยกไป ไม่ใช่ทางกลับบ้านเขา แต่เป็นกระท่อมในพงหญ้ารก สถานที่ๆใครก็ไม่กล้าเข้ามา หยกพยายามดิ้นรน แต่สู้แรงสองคนนั้นไม่ได้ มันจับหยกขึงผืดกับพื้นดิน เอาเชือกผูกมอเตอร์ไซด์สองเส้นมัดมืดสองเส้นข้างกับเสา

?เสร็จกูซะเถอะไอ้หน้าหล่อ?

เสื้อ นักศึกษาของหยกถูกฉีกขาด เผยให้เห็นหุ่นงามสีขาวเนียนใส หัวนมสีชมพูเชื้อเชิญให้สองโจรร้ายรุมขยำและดูดดุนอย่างถวิดหา จนหยกครางลั่น ชายคนหนึ่งกลัวว่าเสียงของหยกจะดังไปไกล และเอาผ้าสีขาวแถวนั้นมาอุดปากไว้ ขณะที่ชายอีกคนลากลิ้นเลียต่ำไปตามกล้ามท้องลอนๆแบบนักกีฬาของหยก

?มึงนี่มันน่าแดกไปทั้งตัวจริง?

ชาย อีกคนขึ้นคร่อมหยกแล้วไซร้ซอกคอ หอมกลิ่นโคโลญอ่อนๆแบบผู้ชาย มือของเขาลูบไล้ผ่านกล้ามอกแกร่ง ก่อนจะเลื่อนปากไปเลียทั่วใบหน้า ชวนให้หยกขยะแขยง น้ำตาลูกผู้ชายเริ่มรินไหล แต่ชายนิรนามไม่ยอมละตัณหา คนที่ไซร้กล้ามท้องหยก กำลังก้มหน้าก้มตาถอดเข็มขัดนักศึกษาของเขา และในที่สุดมันก็สามารถถอดกางกางตัวนั้นทิ้งไปได้สำเร็จ

?สมกับที่กูรอคอยจริงๆเลยโว้ย?

กางเกง ในสีขาวทำหน้าที่ห่อหุ้มเจ้าโลกขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชายคนนั้นก้มหน้าลงไปสูดกลิ่นสาบอ่อนๆของวัยหนุ่มอย่างชื่นใจ แล้วก็ประกบปากลงไป จนหยกดิ้นพล่าน

?ไม่ต้องกลัวเจ้าชายน้อย เดี๋ยวมึงได้สนุกแน่ๆ?

อีก คนที่กำลังจูบไซร้ไปตามติ่งหูเขาพูดแสยะยิ้ม ขณะที่ตอนนี้หยกตัวเกร็งอย่างฝืนทน ฤทธิ์รสความเสียวกำลังแผ่ซ่าน จนเขาไม่อาจหยุดกั้น แม้เขาจะพยายามดิ้น แต่ความเสียวกำลังครอบงำเขา จนเขาเริ่มปล่อยให้มันดำเนินไปทั้งที่ไม่เต็มใจ

?โด่ ขึ้นมาแล้วโว้ย?

ชาย คนนั้นร้องอย่างดีใจ เมื่อเจ้าโลกสีขาวอวบแผงลำขึ้นมาพ้นขอบกางเกงใจ จากนั้นมันก็กระชากกางเกงในสีขาวของหยกออก เผยโฉมความแกร่งของวัยหนุ่มเจ็ดนิ้วให้เป็นขวัญตา

?ว้าว สุดยอด?

มัน ร้องอย่างหื่นกระหาย หยกนั่นอาจจนแทบอยากจะเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนี ชายทั้งสองมุ่งความสนใจไปที่ด้ามควEของเขา แล้วพวกมันก็เริ่มละเลงลิ้นสวาทบนแท่งเนื้อหนุ่มอย่างบ้าคลั้ง ปากที่ถูกผ้าสีขาวปิดอยู่พยายามร้องวอน แต่ไม่เป็นผล ความเสียวทวีมากขึ้น จนหยกเผลอตัวยกก้นขึ้นสวนรับฝีปากของโจรพวกนั้น

?ไอ้หน้าหล่อเริ่มเสียวแล้วโว้ย เฮ้ย?

มัน พูดได้ใจ แล้วครอบปากลงไปอีกครั้งจนมิดโคน ส่วนอีกคนให้ไปสนใจถุงไข่แฝดขนหลอมแหลมของหยก มันทั้งคลำทั้งดูด ราวกับเป็นอาหารสวรรค์ และเมื่อความเสียวมาถึงจุดหนึ่ง น้ำเมือกแห่งความใคร่ก็หลั่งออกมาจนบานเยิ้ม โจรสองคนนั้นรุมทึ้งแก่งแย่งชิมน้ำของหนุ่มหล่อกันใหญ่ หยกหายใจขัด ดิ้นรัวเป็นร้อนรน ขณะที่ทั่วทุกส่วนของเจ้าโลกมหึมาเปียกปอนไปด้วยน้ำลายของสองโจรนั่น

แต่ดูเหมือนความต้องการของพวกเขาจะไม่ได้จบแค่ตรงนี้

ชายคนหนึ่ง ผมเอาเชือกผูกขาสองข้างโยงกับเสาให้ขาลอยขึ้นมากับก้น หยกตาลุกโพลงเมื่อรู้ว่าพวกมันกำลังคิดทำอะไร

?ไอ้ หล่อเอ๊ย? ชายคนหนึ่ง ยื่นหน้ามาสูดกลิ่นอับที่รูสวานที่ชมพูอ่อน มันเป็นแค่กลิ่นเหงื่อ และยังได้กลิ่นสบู่ด้วย แสดงว่าหยกคงเพิ่งอาบน้ำหลังซ้อมมา ?สมกับที่กูรอมึงมาจริงๆ?

เมื่อ อยู่ในสภาพที่ขายกชี้เพดานอย่างนี้ หยกไม่สามารถช่วยตัวเองได้อีกต่อไป เขาได้แต่ดิ้น ส่ายหน้าไปมา ไม่ต้องการให้อะไรที่คิดว่าจะเกิดเกิดขึ้น แต่ไม่ทันแล้ว ชายสองคนนั้นถอดหน้ากากออก และความจริงก็ปรากฏ

( เฮ้ย ไอ้ท๊อป ไอ้เหน่ง )

สองคนนั้นคือรุ่นน้องร่วมทีมบาสของหยกนั่นเอง

?ใช่ พวกกูเอง? ท๊อปบอก มันก็หล่อไม่แพ้กัน ?กูอยากมึงมานานแล้ว เวลาที่เล่นบาสด้วยกัน รู้ไหมว่ากูเงี่ยนแค่ไหน?

?ยิ่งตูดมึงนะ มันแน่น แล้วก็กลมสุดๆ ก็เก็บไปว่าวทุกคืนเลย?

หยกตาเบิกกว้าง อย่างรับไม่ได้ ว่ารุ่นน้องที่ร่วมทีมกับเขาจะทำกันได้อย่างนี้

?วันนี้พวกกูขอแล้วกัน?

ว่าแล้วไอ้ท๊อป ก็ใช้นิ้วแหวกรูตูดของหยกออก แล้วสอดลิ้นเข้าไปเลียสามที จนหยกตัวสั่น

?เฮ้ย รูแม่งโคตรหอมเลย ฟิตดีด้วย?

?ไหน กูลองซิ?

คราว นี้เป็นทีไอ้เหน่ง บ้างเกร็งลิ้นให้แข็งแล้วสอดเข้าไปในรูสีชมพูนั้น หยกรับรู้ได้ถึงการแทรกผ่านเข้าไป และมันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดเสียจริง เหน่งยังคงไม่หยุดการกระทำ ลิ้นสีแดงสดนั่นเลียตั้งแต่ร่องตูด ผ่านรู และไปที่ไข่แฝด วนเวียนเลยวนจนมันหดเกร็ง แล้วก็กลับมารูของหยกอีกครั้ง หยกขมิบรูเหมือนต้องการจะห้ามไปให้ลิ้นนั่นผ่านเข้าถ้ำสวรรค์ แต่สวรรค์ที่มีค่าขนาดนี้ มีหรือเหน่งจะปล่อยให้หลุดไปได้ เขาใช่นิ้วแหวกมันออกแล้วสอดลิ้นเข้าไป ก่อนจะกระดิกอีกครั้ง ชวนให้เสียวไปถึงไหน

?เฮ้ย แค่ลิ้นยังน้อยไป ต้องนี่?

ว่า แล้ว ไอ้เหน่งก็หยิบวาสลีนออกมาจากกระเป๋าจุ่มนิ้วลงไป หยกมองตามทุกอิริยาบถ รุ่นพี่สุดหล่อเกร็งตัวแน่นเมื่อรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และในที่สุด

?โอ๊ย?

หยกก็ถึงกับร้องเมื่อนิ้วชี้ของเหน่งได้ชำแรกแทรกผ่านเข้ามาในร่างกายของเขา

?โห โคตรฟิตเลยว่ะ? เหน่งค่อยยัดนิ้วผ่านเข้าไป หยกดิ้นพล่านจนท๊อปต้องลุกขึ้นไปจับขาของรุ่นพี่มันไว้ แต่เหน่งก็แหย่ได้ไม่เกินข้อที่สองของนิ้ว เพราะรูของหยกนั้น มันทั้งซิง และแน่นจริงๆ

?เฮ้ย ยังไงก็ยัดไม่เข้าว่ะแม่ง แน่นจริงๆ?

?มึง ก็จุ่มเพิ่มซิ ไอ้โง่? ท๊อปบอก เหน่งทำตัวโดยป้ามครีมขึ้นมามากขึ้น แล้วยัดเข้าไปอีกครั้ง ยกตัวเกร็งขมิบรูอย่างเจ็บปวด แต่หารู้ไม่ว่านั่นสร้างความเงี่ยนให้เหน่งได้อย่างมากหลาย รูที่ตูดนิ้วของเขา ทำให้เหน่งรู้สึกท้าทายที่จะแหย่สวนเข้าไป และในที่สุดก็เข้าไปได้มิดนิ้วชี้

?แม่ง เอ๊ย ตูดมึงทำด้วยอะไรวะ โคตรฟิตเลย ไอ้หล่อ? เหน่งซี๊ดปาก ขณะที่หยกรู้สึกทั้งแน่นทั้งเจ็บ แต่ก็อดทน เขาจะต้องไม่ยอมส่งเสียงกรีดร้องให้คนพวกนี้เป็นอันขาด

?อีก นิ้วแล้วกันนะไอ้หยก? เหน่งพูดไม่ทันขาดคำก็ป้ายวาสลีนเพิ่มที่นิ้วกลางแล้วชำแรกผ่านหูรูดหนุ่ม แน่นเข้าไปอีกครั้ง หยกตัวเกร็ง ถดก้นออก แต่ก็หนีแรงจับของท๊อปไม่พ้น จึงต้องยอมปล่อยให้ความเจ็บแล่นผ่านช่องสวาทแต่โดยดี ท๊อปที่มองอยู่ข้างบน ได้เห็นใบหน้าบิดเบี้ยวฝืนเจ็บของหยกแล้ว ยิ่งเกิดความสะใจ รุ่นพี่หัวหน้าทีมบาสรูปหล่อต้องมาโดยจับขึงเย็ดอย่างนี้ เป็นภาพที่เขาอยากเห็นที่สุด นิ้วกลางของเหน่งกำลังยัดเยียดผ่านเข้าไปมากขึ้นๆ จนเมื่อมันมิดด้าม แรงตอดมหาศาลก็ทำให้เหน่งหน้าเคลิ้มขึ้นมาอีกครั้ง

?สุดยอด แน่นที่สุดในโลกเลย? เหน่งพูด ขณะที่หยกหน้าแดงก่ำทั้งความอายและความเจ็บ ศักดิ์ศรีเขาไม่เหลือแล้ว ดาวมหาลัยสุดหล่ออย่างเขา กำลังถูกรุ่นน้องร่วมทีมล่วงตูดอย่างหื่นกระหาย เหน่งชักนิ้วเข้าออกในช่องสวาทนั้น ตาก็มองดูท่าทีดิ้นรนของหยกอย่างสุขใจ เขาแยงเข้า แยงออก ทีเล่น ทีจริง เพื่อจะสัมผัสกับความหนุ่มแน่นในร่องนั้น จนในที่สุดเมื่อรูตูดของหยกขยายได้พอเหมาะ โอกาสเผด็จศึกมาก็ถึง

?เอา ล่ะนะ? เหน่งชักนิ้วออกจากตูดของรุ่นพี่มาดแมน แล้วลุกขึ้นถอดกางเกงออก แค่ได้เห็นว่าเจ้าโลกของเหน่งใหญ่เพียงใด หยกก็ถึงกับตาค้าง ควEสีน้ำตาลคล้ำเจ็ดนิ้วเท่าเขา แต่ลำอวบกว่า และตอนนี้น้ำใสๆก็ไหลเยิ้มเต็มหัวควEที่แดงก่ำไปหมดแล้ว

?ไอ้ท๊อป แก้มัดมันซิ ก็อยากเอามันท่าหมา?

?ได้ เลยลูกพี่? ท๊อปอ่อนกว่าเหน่งปีนึง จึงทำตามอย่างว่าง่าย ตอนที่แก้เชือกหยกก็หมายจะฉวยโอกาสหนี แต่ไม่สำเร็จ เพราะเหน่งกับท๊อปช่วยกันจับไว้ จนในที่สุดหยกก็ถูกบังคับให้นอนคว่ำได้สำเร็จ
ท๊อปมัดแขนหยกให้โอบรอบเสาไว้ ส่วนเหน่งนั่งคุกเข่า สองมือจับหมับเข้าที่ก้อนก้นกลมๆอย่างทะนุถนอม

?มึง นี่มันเนียนแน่นไปทั้งตัวจริงๆเลยนะ? เหน่งพูดไปลูบคลึงแก้มก้นไปอย่างพาเพลิน มองมุมนี้ก้นของหยกน่าเอาเป็นไหนๆ ก้นของนักบาสหนุ่มช่างผ่อง และนวลกว่าก้นผู้หญิงเสียอีก เหน่งอดใจไม่ได้ที่จะก้มลงจูบแก้มก้นอีกครั้ง และตอนนี้สองมือของเหน่งก็แหวกก้นแน่นๆออกกว้างขึ้น ปลายควEจ่อหน้าด่านสวรรค์ เตรียมพร้อมมอบความเป็นผัวให้ชายแท้ทั้งแท่งอย่างนายหยก

?เป็นเมียกูซะเถอะ? ว่าแล้วเหน่งก็ยัดหัวควEบานเยิ้มเข้าไปในช่องตูดของหยกรูปหล่อ

?โอ๊ย? แค่หัว หยกก็ถึงกับร้องลั่น แม้จะไม่ได้เสียงเพราะผ้าปิดปาก แต่มันต้องดังมากแน่ๆ

?ไหน มึงร้องอะไร กูอยากได้ยิน? เหน่งคว้าผ้าปิดปากออก หยกหายใจโล่งเป็นครั้งแรกในหลายนาทีที่ผ่านมา ตอนนี้ความเจ็บรุมเร้าอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

?ร้องอีกทีซิ!? ไอ้เหน่งพูดแล้วชำแรกท่อนควEเข้าไปอีกจนมิดหัว หยกร้องลั่นอย่างลืมตัว ทั้งร่างกายเกร็งแน่น จนกล้ามเนื้อผุดขึ้นมาเป็นมัด เกินกว่าที่ท๊อปจะทนอยู่เฉยได้ มันจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด แล้วก้มลงจูบไซร้ศรีษะของหยก ส่วนมือก็ลูบไล่ไปตามกล้ามแขน ที่มีรอยสักตรงต้นแขน ไอ้เหน่งยังหยุดการเย็ดของมันไว้แค่นั้น หยกแสบตูดอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน นี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมพวกมันถึงทำกับเขาอย่างนี้

หลังจากปล่อยให้หยกได้หายใจค้างอยู่ แปบนึง เหน่งก็เดินเครื่องเย็ดต่อ กล้ามเนื้อหูรูดของหยกเป็นกล้ามตูดที่ตอด และแน่นมาก อย่างที่เขาเองไม่เคยสัมผัส มันทั้งร้อน ทั้งแน่น จนยากที่อะไรก็ตามจะผ่านแทรกเข้าไปได้ แต่แบบนี้แหละที่ทำให้เขาเงี่ยน และอยากจะเย็ดสุดหล่อมาดแมนมากขึ้น เหน่งชำแรกลำควEผ่านเข้าไปได้ครึ่งด้าม หยกที่ถูกผูกติดกับเสา พยายามกัดฟันแน่นไม่ปริปาก จะร้องก็แค่บ้างครั้ง แต่เขาก็ฝืนเรียกเสียงกลับมาได้ เขาต้องไม่ร้องให้มันได้ใจ เขาต้องไม่ร้อง
?มึงจะทนได้ซักเท่าไหร่ว่ะไอ้หน้าหล่อ กูอยากจะรู้จริงๆ?

ซวบ!

แต่ เมื่อเหน่งตัดสินใจถอกเข้าไปสุดลำ หยกก็ถึงกับสะดุ้งโหยง ร้องลั่นปานร่างจะแยกขาดจากกัน เป็นความเจ็บที่ลึก นาน และช้ำใจที่สุด เขาสัมผัสได้ถึงความจุก ความแน่น อย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ควEเจ็ดนิ้วของเหน่งเข้าไปอยู่ในตูดเขาหมดแล้ว

?ดีมาก ร้องอย่างนั้นแหละ มึงดูเซ็กซ์ซี่ดี?

ระหว่าง นั้นไอ้ท๊อปก็ระดมเลียแก้มก้นของหยกอย่างโหยหิว เหน่งปรับทิศทางของควEให้เข้าที่ เขายังไม่อยากซอยในตอนนี้ เพราะว่าแรงตอดของร่างที่ตื่นตระหนกยังคงอยู่ และมันทำให้เขาเป็นสุขอย่างมาก ตูดซิงๆของชายหนุ่ม กำลังตูดลำควEของเขา ทุกกระเบียดนิ้ว ยิ่งแช่นานก็ยิ่งเพลิน จนไม่ได้กระแทก แต่คงรอนานกว่านี้ไม่ได้แล้ว เพราะเขาอาจจะปราชัยได้ เหน่งจึงเริ่มเดินเครื่องซอยควEเข้าตูดหัวหน้าทีมบาส เริ่มจากช้า เพราะมันยังหนืด ความเสียวซ่านโอบรอดไปทั้งตัวเขา ขณะที่หยกเจ็บจนแสบแต่ก็กลั้นใจไม่ร้องซักเอะ เหน่งค่อยๆโอบลงไปชิดร่างของหยก ท๊อปจึงต้องหลบออกไปห่าง กลิ่นเหงื่อของชายหนุ่มร่างเย้ายวนเขา มือที่โอบอกแกร่งกำลังลูบไล้จนผุดขึ้นมาเป็นไต แรงซอยของเหน่งทวีความหนักหน่วงมากขึ้น ตลอดเวลาที่เย็ด เหน่งก็ระดมจูบซอกคอของเพื่อนร่วมทีมไปด้วย หยกไม่อาจหลบหนีได้อีกต่อไป ตอนนี้เขารู้สึกเสียวข้างในอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน?มันเริ่มไม่เจ็บแล้ว ?เขาเริ่มเสียวขึ้นมานิดๆ?

?กูชอบมึงนะหยก กูอยากเย็ดมึงมานานแล้ว กูชอบมึง? ไอ้เหน่งพูดไปเย็ดไปอย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของมันทำให้หยกรู้สึกรังเกียจ แต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ได้ เสียงป้าบของไข่แฝดที่กระแทกกัน ดังไปทั้งกระท่อม เหน่งรู้สึกว่าแรงตอดของตูดบริสุทธิ์จะไม่สามารถทันทานได้อีกต่อไป ลำควEของเขาแข็งเกร็งจนถึงที่สุด และแล้วน้ำกามก็ไหลทะลักพรั่งพรูเข้าไปเต็มช่องตูดของสุดหล่อ จนเยิ้มออกมาตามร่อง หยกครางเฮือกสุดท้าย ก่อนจะร้องไห้ทั้งกัดฟันฝืน ความบริสุทธิ์ของเขาถูกพรากไปแล้ว เขาตกเป็นของผู้ชายที่เรียกว่าเพื่อนไปแล้ว?.

?สุดยอดเลยว่ะ กูไม่เคยเย็ดใครแล้วมันอย่างนี้มาก่อนเลย? เหน่งพูดทั้งหอบขณะที่ทาบหน้าลงไปเลียซอกหูของหยก ควEแข็งๆยังคาอยู่ข้างใน หยกสัมผัสได้ถึงความอุ่นและแรงกระตุกอีกหลายครั้ง ก่อนที่ควEของเหน่งจะนิ่งสงบ ?มึงแม่งโคตรฟิตเลยว่ะ?

?ไหนผมลองบ้างดิพี่?

เอาแล้ว หยกนึกว่าทุกอย่างจบแล้ว แต่ไม่จบง่ายๆ ไอ้ท๊อปที่ควEโด่พร้อมจะเย็ดเขาอีกรอบแล้ว

?อย่า เลยท๊อป กูขอร้อง แค่นี้กูก็อายพอแล้ว? หยกพูดทั้งหอบ ขณะที่เหน่งถอดควEออก เขารู้สึกโล่งขึ้นมาอย่างกระทันหัน ได้ยินเสียงบล๊อกเมื่อควEพ้นตูดไป ตอนนี้เขาเหนื่อยจนไม่สามารถลุกไปไหนได้อีกแล้ว ถึงเก่งจะนอนคว่ำไป หายใจหอบไป แต่สำหรับท๊อป ภาพนั้นช่างดูสวยงามที่สุด มันเข้าไปแก้มัดหยกอีกครั้ง แล้วจับนอนหงาย ก่อนจะมัดกลับในท่านั้น

?มึง นี่แม่ง หล่อไปทุกซอกทุกมุมเลยว่ะ? ไอ้ท๊อปเป็นทั้งนักบาส ทั้งนักเทควันโด หุ่นมันเลยเฟิร์มกว่าทุกคนในนี้ โดยเฉพาะน่าอกที่ใหญ่มาก ผิดกับสะโพกที่เล็กนิดเดียว ทำให้ก้นมันดูเล็กแต่แน่นถึงใจ ?กูอยากเย็ดมึงจนตัวสั่นแล้ว?

ไอ้ท๊อปยกขาทั้งสองข้างของหยกขึ้น

?อย่านะท๊อป อย่า!?

พูดยังไม่ทันขาดคำ ไอ้ท๊อปก็ทิ่มหัวควEเข้าไปในช่องตูดนั้นจนมิดหัวเลย

?อู ย แม่งฟิตจริงๆว่ะ ขนาดโดนพี่เหน่งเย็ดแล้ว ยังแน่นอยู่เลย? ท๊อปดูท่าทางตื่นเต้น หยกยังรู้สึกเจ็บมหาศาลราวกับเป็นครั้งแรก ท๊อปเอื้อมมือไปชักว่าวให้หยก จนตอนนี้เขารู้สึกเสียวที่ควEขึ้นมาแล้ว

?น้ำ มึงนี่อร่อมฉิบหายเลยว่ะ? ท๊อปพูดพลางปาดน้ำกามใสๆของหยกไปเชยชิม รสชาดหวานหอมทำให้เขาสาวว่าวหยกแรงขึ้น ก่อนจะตั้งท่าเสียบอีกครั้งแล้วดันควEเข้าตูดหยกพรวดเดียวมิดด้าม

โอ๊ย กูเจ็บ!!

?เออ ก็ต้องเจ็บซิวะ ตูดผู้ชายแท้ๆอย่างมึง มันก็เจ็บอย่างนี้แหละ อูย ตอดฉิบหาย? พอมิดด้าม ไอ้ท๊อปก็ซอยรัวอย่างหื่นกระหาย จนร่างของหยกสั่นสะท้านไปตามจังหวะ แถมไอ้ท๊อปยังก้มตัวลงขโมยจูบปากแดงๆนั่นไปหลายต่อหลายครั้ง ?กูไม่เคยคลั้งใครเท่ามึงมาก่อนเลย ไอ้หน้าหล่อ?

แต่ท๊อปก็หารู้ไม่ ว่าภัยกำลังจะมาเยือน เหน่งที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ข้างหลัง เริ่มรู้สึกว่าตูดไอ้ท๊อปนี่มันช่างแน่นแต่ก็เล็กน่าเย็ดเสียจริง แถมมันก็ท่าทางจะไม่เคยเสร็จใครมาก่อนด้วย สงสัยต้องฟิตแน่ๆ
ว่าแล้ว แผนชั่วขั้นต่อไปก็เริ่มขึ้น

?เป็น ยังไง เป็นยังไง? ท๊อปอัดกระแทกตูดหยกทุกครั้งด้วยความหื่นกระหาย กลิ่นหอมๆของหยกพาอารมณ์มันบรรเจิด ยิ่งได้คิดว่าเย็ดตูดผู้ชายแท้ๆด้วยแล้ว มันยิ่งคึกเข้าไปใหญ่ จนไม่ทันระวังตัว

?เฮ้ย พี่เหน่ง ทำอะไรวะ? ตอนนั้นเอง เหน่งก็เอากุญแจมือไปมัดข้อมือไอ้รุ่นน้องรูปหล่อเอาไว้ จนมันกับหยกตัวติดกันในท่ากอด

?เฉยๆ เหอะ เดี๋ยวมันเอง?

ไม่ทันขาดคำ เหน่งก็ลากลิ้นไปตามร่องก้นของเจ้าท๊อปเข้าให้

?เฮ้ย พี่ไม่เอาอย่าเลียตูด?

?ตูด มึงแม่งก็เนียนแน่นเหมือนกันนี่หว่า แถมขนไม่ค่อยมีด้วย เหมือนตูดเด็กเลย? จะว่าไปไอ้ท๊อปก็เพิ่งปีหนึ่ง มันก็เพิ่งพ้นวัยมัธยมนั่นแหละ น่าเย็ดที่สุด ตูดท๊อปอาจไม่ขาวเนียนเท่าหยก เพราะมันเป็นคนผิวสีน้ำผึง แต่รูมันโคตรจะปิดเลย ปิดจนแหวกออกได้ยาก อาจเป็นเพราะมันเล่นกีฬาเยอะก็ได้

?เฮ้ย ไอ้เหE้ยเหน่งห้ามเย็ดกูนะโว้ย? กิจกรรมการเย็ดของไอ้ท๊อปหยุดกระทันหัน เมื่อเหน่งลงละเลงลิ้นกับหูรูดมันอย่างสนุกสนาน

?ก็ กูจะเย็ดมึงจะทำอะไรกูได้วะ ฮะ!? ท่าทางเหน่งจะยั๊ว เพราะโดนขึ้นเสียง เลยจุ่มวาสวีนมาปึกเบ้อเร่อแล้วสวนซวกเข้าไปทีมเดียวมิดหนึ่งนิ้ว

?เจ็บ ไอ้เหE้ย!?

?ก็ มึงไม่เคยโดน ก็อย่างเนี่ยแหละ? แค่นิ้วเดียว เหน่งก็ว่าพอแล้ว ได้เปิดซิงไอ้หน้าหล่ออีกคน เป็นบุญควEเสียจริง ควEเหน่งกลับมาแข็งอีกครอบ มันแหวกแก้มก้นขาวๆของท๊อปออก แล้วก็สอดควEเข้าไปในช่องตูดนั้นทันที

?ไอ้เหE้ย เอาออกไป?

?อู ย มึงก็แน่นฉิบหายเลย ใจเย็นๆ เดี๋ญวเสียว? เมื่อเหน่งยัดเยียนควEเข้าไปมากขึ้น ก็ส่งแรงให้ควEของไอ้ท๊อปดันเข้าตูดหยกลึกขึ้น มันทั้งเจ็บตูด แล้วก็เสียวควEในเวลาเดียวกัน เหน่งจึงหัวท๊อปขึ้นมาเลียหน้า แล้วพูดว่า ?กูก็อยากมึงมานานแล้วว่ะ ขอกูเถอะนะไอ้ท๊อป? แรงตอดไอ้ท๊อปมีมากทีเดียว อาจเพราะตูดมันเล็กแต่เป็นกล้ามเลยบีบได้แน่นมาก เหน่งค่อยๆเสียบดันเข้าไปอีกครั้ง จนมิดด้าม ไอ้ท๊อปร้องโอยออกมา ?เยี่ยมเลยน้องรัก ตูดมึงแน่นโคตรเลยว่ะ คราวนี้มึงเริ่มซอยไอ้หล่อได้แล้ว เร็ว!?

?อย่ามาสั่งกู ไอ้เลว?

?ก็บอกว่าเร็ว!? เหน่งขึ้นเสียงแล้วกระแทกจนไอ้ท๊อปสะดุ้ง หยกก็สะดุ้งตามเพราะควEมันเสียบลึกเข้าไปในตูดเช่นกัน ด้วยความจำใจ ไอ้ท๊อปเลยต้องเดินหน้าเย็ดต่อไป แรงตอดของตูดหยกทำให้มันเสียวควEไปทั้งลำ ขณะเดียวกันตูดที่โดนเย็ดก็เริ่มสร้างความเสียวให้มัน เรียกว่าเสียวทั้งหน้าทั้งหลังเลยก็ว่าได้

?เยี่ยมเลย โคตรเสียวเลยว่ะ? ดูเหมือนอารมณืหื่นก็พึ่งถึงขีดสุด ไอ้ท๊อปที่เคยเจ็บ เสียวซะงั้น มันเลยกลับมากระหน่ำเย็ดหยกอีกรอบ คนที่ได้รับอานิสงก็คือเหน่งที่เสียวฟรี เพราะเมื่อท๊อปกระเด้า ตูดมันก็จะตอดควEเขาแรงมากขึ้น เหน่งเลยปล่อยให้ไอ้ท๊อปกระเด้าไป สวยมันก็จูบกล้ามสวยๆของท๊อป ลูบแผ่นอกใหญ่ แล้วก็ลูบกล้ามก้นนั้นอย่างสุขขี

?ไม่ไหวแล้วโว้ย?

ในที่สุด ไอ้ท๊อปก็ไม่อาจทนต่อแรงตอดหนุ่มแน่นของหยกได้ มันดันลำควEสุดลำแล้วกระฉูดน้ำรักเข้าไปเต็มแรงอย่างมหาศาล กล้ามตูดที่ตอดควEของเหน่ง ยิ่งตอดมากขึ้นไปเมื่อมันขมิบหลังน้ำแตก ทำให้เหน่งต้องเร่งกระแทก จนแตกตามไปเป็นคนที่สอง แถมยังรู้สึกถึงแรงตูดขมิบของท๊อปได้อีกหลายนาที จนเสียวไม่หายเลย

?โอย เหนื่อยโว้ย??

ไอ้ ท๊อปถอดควEออก แล้วนอนแผ่หมดแรง ส่วนร่องตูดของหยกนั้นก็เต็มไปด้วยน้ำกามสีขาวที่ไหลเยิ้มลงมาเปรอะพื้น เป็นความเจ็บปวดที่แทบตามจริงๆ ตาของเขากำลังปิดอยู่รอมร่อ ถ้าไม่ติดว่ามีใครมาคว้าควEเขาไปอมซะก่อน ใช่แล้ว เหน่งนั่นเอง มันคงเห็นว่าเขายังไม่เสร็จล่ะมั้ง ความเสียวผ่านเข้ามาทั้งที่เหนื่อยใจจะขาด เขาปล่อยให้เหน่งมีความสุขกับร่างของเขาต่อไปอย่างปลงตก เมื่อเหน่งเม้มปากแรงๆเข้าที่หัวควEของเขา สิ่งที่ทั้งเหน่งและท๊อปรออีกอย่างก็มาถึง น้ำกามสีขาวขุ่นก็เทพบุตรทะลักออกมาอย่างมากเหลือ จนนองไปทั่วหน้าท้อง ทั้งเหน่งและท๊อปตามรุมเข้าแย่งกันเลียกินอย่างหิวกระหาย เป็นอันว่าความบริสุทธิ์ของชายทั้งแท้นามกว่าหยกได้จากไปอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งรูตูดที่บานแหก กับน้ำว่าววัยหนุ่ม ต่างถูกพรากไปอย่างไม่อาจขัดขืน ตลอดคืนนั้น ทั้งกระท่อมยังคงสั่นไหว ทั้งเหน่งกับท๊อปมีความสุขกับร่างของสุดหล่อไปอีกหลายยก แต่ความฟิตของตูดหยกก็ยังคงอยู่เต็มร้อย ไม่หายไปไหนเลย นี่แหละสวรรค์ของการเอาตูดผู้ชายแท้ๆซิงๆซักคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น