วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

คนนี้ที่รอคอย ค-ว-ยใหญ่สมกับที่รอ

กลับมาอีกครั้งครับ กับประสบการณ์ที่ท่านชื่นชอบตามสไตล์สั้นแต่เสียว ผมชอบน้องคนหนึ่งตั้งแต่น้องเค้าอยู่ ม.1 พร้อมกับอ้นนั่นแหละ น้องเค้าชื่อ ป่าน ผมพยายามจีบน้องเค้าอยู่ตลอดแต่น้องเค้าบอกว่าเค้ายังเด็กรอไว้ให้จบ ม.3 ก่อนแล้วจะยอม ผมก็รอนะครับไม่ฝืนใจ ก็เคยขอกอดน้องเค้าบ้าง เคยหอมบ้าง เคยจับเจี๊ยวบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยมีอะไรเกินเลย เพราะพอผมจะทำมากกว่านั้นน้องป่านจะบอกว่าพอแล้ว ผมก็เลยต้องปล่อยน้องเค้าไปทุกที จนน้องเค้าจบ ม.3 ผมก็ทวงสัญญาป่านก็บอกว่ายังไม่พร้อม ผมก็รอครับ
จนวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมาผมก็ได้รับโทรศัพท์จากน้องป่าน
"พี่ เลี้ยงปีใหม่หน่อยเด่ะ" "ได้เลย ที่ไหนเมื่อไรบอกมาเลยครับ"
"พรุ่งนี้ ที่ตูนหมูทะ 6 โมงเย็นเจอกัน" "O.K. ครับ ที่รัก"
6 โมงเย็นตามนัดผมไปรอน้องป่านที่ร้าน อ้นจะขอมาด้วยแต่พอดีเพื่อนมันมารับออกไปฉลองข้างนอกผมเลยสั่งให้กลับบ้าน ก่อน 5 ทุ่มเพราะจะไปเคาน์ดาวที่วัดตามที่ผู้ว่าประกาศเชิญชวน ผมรอน้องป่านด้วยความกระสับกระส่าย เลยเวลาไปนิดหน่อยป่านก็มา "โทษทีครับ แม่ใช้ไปธุระเลยมาช้า" ผมก็เลยสั่งหมูกะทะมากินกัน "โหพี่ฉลองปีใหม่นะมันต้องมีน้ำอะไรที่อร่อย ๆ ดิ๊" ผมเลยสั่งเบียร์มาให้ป่าน เรากินไปคุยไปมือผมก็เริ่มลูบไปด้วยจนค วยป่านแข็ง "พี่อย่าดิ๊ แข็งแล้วเนี่ย" "ก็เมื่อไรป่านจะยอมเป็นของพี่อ่ะ รอไม่ไหวแล้วนะ" "เออน่ะ วันนี้แหละ อยากกินของอร่อยต้องใจเย็น ๆ ดิ๊" ผมก็เลยไม่กวนและก็ย่างหมูกะทะให้ป่าน แต่ไม่ถึงกับป้อนเพราะมีคนมองอยู่เพราะก็มีคนรู้จักกันมากินหลายโต๊ะและเข้า มาทักทายผมหลายคน
จนเกือบ 2 ทุ่มผมจึงพาป่านมาที่บ้าน พอมาถึงบ้านก็ไม่รอแล้วครับกลัวเด็กเปลี่ยนใจดึงเข้ามากอดตั้งแต่ปิดประตู บ้านได้เลยเชียว ป่านก็จูบตอบด้วยดีครับเราดูดปากกันมือก็ลูบคลำขยำขยี้ ต่างกันที่ผมลูบเป้าเค้นค วย แต่ป่านลูบก้นเค้นคลึงตูด ผมถอดเสื้อป่านออกเลียและดูดนมให้เค้าป่านก็เงยหน้าครางซี้ดซ้าดตลอด "อืม..ซี้ด อู้ว์..พี่ครับเสียวจังเลย อู้ว์" ผมก็เลยผลักป่านไปที่โซฟารับแขกจับป่านนอนลงค่อย ๆ ถอดกางเกงป่านออกจนเหลือกางเกงในสีดำที่ดูเซ็กซี่มาก ผมเอาปากงับค วยป่านทั้งที่ยังอยู่ในกางเกงใน เลียจนมันเปียก "อู้ว์..เสียวจังเลยครับพี่ พอแล้ว ๆ อู้ว์" ป่านครางพลางร้องห้าม ตอนนี้คว ยดุ้นใหญ่ทะลักหัวโผล่ออกมาจากกางเกงในแล้ว อู้ว..ใหญ่มากครับ หัวบานมาก ใหญ่สมกับที่รอคอย หัวค วยยังเป็นสีชมพูน่าดูดมากครับ ผมจึงเอาปากงับขอบกางเกงในดึงลงมาจนค วยดุ้นใหญ่ดีดผึงผมจึงเอาลิ้นไล้เลียที่ปลายค วยจนป่านสะดุ้งโหยง "โอ๊ยพี่เสียวครับ จะดูดก็รีบดูดเถอะครับ วันนี้ผมพร้อมเป็นของพี่แล้วครับ อย่าทรมานป่านเลยครับพี่" ผมก็สนองตอบน้องเค้าตามคำขอทันทีครับ ค่อย ๆ อมเข้าไปทีละนิด ๆ จนมิดลำคว ย น้องป่านกดหัวผมไว้แน่นจนผมต้องผลักออกเงยหน้ามาหายใจ "ขอโทษครับพี่มันเสียวอ่ะ ไม่เคยเจออ่ะ คนอะไรว๊ะดูดค วยเก่งฉิบหายเลย รู้งี้ยอมให้ดูดตั้งนานแล้ว อู้ว์..เสียว" ยิ่งได้รับคำชมผมยิ่งบรรเลงเพลงลิ้นหนักขึ้นจนในที่สุดป่านก็กระเด้งค วยขึ้นเอามือกดหัวผมไว้ "อูว์..ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว ๆ ๆ อูยเสียวหัวค วยฉิบหายเลย อูย..แตก ๆ ๆ อ๊าซ์" แล้วป่านก็กระฉูดน้ำควEเข้าปากผมปริ๊ด ๆ ๆ ว๊า..มีแค่ 3 หยดเอง ผมเล็มเลียให้ป่านจนสะอาดแล้วถอนปากออกขยับขึ้นไปจูบปากกันแล้วนอนกอดเค้า ไว้
ผมนอนกอดป่านและคุยกับเค้าจน 3 ทุ่มกว่าจึงชวนป่านไปอาบน้ำเพราะเดี๋ยวอ้นคงกลับมาเพราะนัดกันไว้จะไปเคาน์ ดาวที่วัด ผมฟอกสบู่ให้ป่านจนคว ยป่านแข็งขึ้นมาอีก "ฮื่อ ๆ ทำให้มันแข็งแล้วต้องรับผิดชอบด้วยนะ" "ไม่เห็นจะยากเลย ดีดทีเดียวก็อ่อนแล้ว" ผมทำท่าจะดีดแต่ป่านเอามือกุมค วยเอไว้แล้วกอดผมจับผมหันหลังให้แล้วเอาค วยมาถูไถร่องก้นผมเล่น "ยังไม่ครบสูตรเลยนะ" ผมแกล้งพูด "แล้วมันจะเข้าได้งัยอ่ะพี่ ผมไม่เคยอ่ะ" ป่านบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น