วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สามหล่อ กระDOORใหญ่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังอยู่ในความทรงจำของผมไม่ลืม และยังเฝ้าถวิลหาอยากให้เกิดขึ้นอีก

สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ผมพักที่หอพักรวมชายหญิง ที่ใกล้ๆ หอพักนั้นมีห้องเช่าหนุ่มโสด เป็นเด็กช่างกลอยู่ด้วย ที่พึงรู้ก็เพราะบรรดาชะนีที่หอพักผม ต่างลือกันว่ามีเด็กช่างหน้าตาน่ารักอยู่คนหนึ่ง
ผมเองไม่ได้สนใจเท่าใดนั้น
จนได้รับการไหว้วานให้เป็นคนส่งจดหมายรัก

แล้วผมก็ได้รู้จักกับพี่ นิคม หรือ พี่น้อง ในวันที่ผมเองไปส่งจดหมายให้ พี่ นิคม หน้าตาน่ารักมา และผมก็เลยได้รู้จักกับพี่ๆ อีก 2 คน คือ พี่ดำรง ตัวดำ สมชื่อ กับ พี่สำราญ ที่ไม่ค่อยยิ้ม ติดจะเฉย แต่ละคนหุ่นนักกีฬา สูงมากกว่า 175 เซน ทุกคนเลย พี่สำราญรูปร่างล่ำที่สุด

จดหมายฉบับแรกผ่านไป
จดหมายฉบับที่ 2 ก็ตามมา
วันนั้นผมไปส่งจดหมายฉบับนั้นค่อนข้างเย็นมากแล้ว พี่นิคม ไม่อยู่ เพราะไปเล่นบาส อยู่กับพี่ดำรง กับพี่สำราญ

พี่ดำรงแซวผมว่าเป็นจดหมายรักของผมเองที่แอบส่งให้พี่น้อง
?จดหมายเราละมั้ง แอบรักไอ้น้องละซิ?
?ไม่ใช่ครับ ของเพื่อนจริงๆ?
?ได้น้องมันน่ารักด้วย อิจฉาวะ? พี่สำราญช่วยแยงเพิ่ม
?ไม่ใช่ครับ?
?ไม่ใช่แล้วทำไม ต้องหน้าแดงด้วย?
ก็แทงที่ใจผมพอดีเลย แต่ก็ตอบไปว่า
?ไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ สิ?
?แล้วเราละเป็นเกย์หรือเปล่า?
?ไม่รุ้?
?จับแก้ผ้าดีกว่า วะสำราญ?
แล้วทั้ง 2 คนก็แกล้งจับผมถอดเสื้อ ในจังหวะนั้นผมเองก็แอบจับ ของ พี่ดำรง กับสำราญ เล่นไปด้วย
ผมโดนปล้ำและจับแแก้ผ้า และโดนไซ้ตามเนื้อตัวด้วย ผมชอบ...
แต่ก็เป็นการแกล้งกันมากว่า แล้วทั้งสองก็ปล่อยผม
คืนนั้น ผมนอนไม่หลับ คิดถึงแต่พี่ทั้งสองคน ฝันว่าโดนข่มขื่น
เป็นความสุขลึกๆ ในใจ

พวกชะนี ได้แต่รอจดหมายตอบ แต่ผมเห็นแล้วว่าคงจะแห้ว
แล้วผมก็เลยไปที่บ้านพักชายโสดอีกครั้ง คราวนี้ผมไปเย็นๆ เลย
กะว่าทำที่จะไปทวงจดหมายตอบ
แล้วผมก็เจอกับพี่นิคม เดียวคนครับ พี่เขาพึ่งกลับมาจากเล่นบาส เหงื่อเต็มตัวคงรีบอยากอาบน้ำ แต่ผมก็แกล้งนั่งอยู่อย่างนั้น พี่นิคมก็เลนถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือกางเกงในตัวเดียวเดินเข้าห้องน้ำ แถม คุยกับผมไปด้วย และไม่ลงกลอน ผมก็เลยรอจนเป็นช่วงที่พี่นิคมถอดผ้าออกหมด ผมก็ชโงกหน้าเข้าไปในห้องน้ำ ผมก็เห็นรูปร่างเปลือยทั้งหมดของพี่เขาจริง หุ่นดีมากเลยครับ
มองจนอิ่มเลย
แล้วพี่นิคมก็ชวนผมอาบน้ำด้วย ผมไม่รอช้า เข้าไปยืนสีอยู่ข้าง จับของพี่เขาชัก

ผมเองก็ไม่ได้เป็นเด็กที่บริสุทธิ์นะครับ เพราะเคยโดนเพื่อเล่นตูดในห้องน้ำมาแล้ว

พออานน้ำเสร็จเช็ดผ้าพอหายเปียก พี่นิคมก็ให้ผมดูดควยให้ คงเสียวนะครับ เพราะพี่เขาแทบยืนไม่อยู่ต้องนั่งบนเตียง ให้ผมดูดแล้วดูอีก
แล้วพี่นิคม ก็เอาถุงยางมาสวม แล้วจับผมแยกขา สอดกระดอเข้าไปในรูของผม Yes!ผมอย่างเมามัน

ผมถามว่าวันหลังมาให้พี่คมYes!อีกได้ไหม
พี่นิคมบอกว่าได้เลย แต่ขอพี่เขาพักบ้าง

พี่นิคมจับผมคว่ำหน้า แล้วเข้าทางด้านหลัง จูบไซ้ข้างหูผใ จับนมผม ด้วย
Yes!แล้วYes!อีก พี่ นิคม น่ารักมากเลย ผมชอบมาก
จับผมนอนหงายเปลี่ยนท่า Yes!แล้วYes!อีก
จนน้ำของผมแตก ก่อน พี่นิคมก็ไม่เสรร็จ
Yes!ผมอีก 10 นาที่ ถึงน้ำแตก
ผมรีบกลับหอพัก เพราะกังวลใจว่าพี่ดำรงกับพี่สำราญจะกลับมา
?มาหาพี่อีกนะ? พี่นิคมกระซิบกับผม


อีกสัปดาห์ต่อมา ผมก็ไปหาพี่นิคมอีก
คราวนี้เจอพี่ทั้ง 3 คนเลยกำลังเล่นกีต้า
แต่พี่นิคม ไม่อายเลย จูงมือผมเข้าไปในห้องแบบไม่แคร์สายตาใครเลย แต่พี่นิคมไม่ให้ผมล๊อคประตู

ผมกับพี่นิคม Yes!กันอีก แบบไม่แคร์ใครเลย
พี่นิคมรูปหล่อน่ารัก ผมชอบมาก ในจังวะที่นิคมกำลังYes!ผมนั้น พี่ดำรงก็เปิดประตุเข้ามาร่วมด้วย ถอดกางเกง แล้วเอาควยมาให้ผมดูด ผมก็รับดูดทันที่ ควยพี่ดำรงทั้งใหญ่ ยาว และดำมากครับ ผมรู้สึกงง งวย ไปหมด แต่มีความสุขดี
พี่นิคมYes!อีกสักพักน้ำก็แตก พี่ดำรงก็ใส่ถุงยาง สอดคควยเข้ามาYes!กับผมต่อ

โอ พระเจ้าควยของพี่ดำรงใหญ่มาก เข้ามาแต่ละที่ กระแทกจนเสียงดัง
ผมต้องครางออกมมาด้วยความสุขใจ
มีคนเปิดประตูเข้ามา ตอนแรกนึกว่าเป็นพี่ นิคม แต่กลับเป็นพี่สำราญ
โอ พระเจ้าไม่เอาแล้วนะ

แต่พี่สำราญหุ่นล่ำสุดแค่กดผมเบาๆ ผมก็ดิ้นไม่หลุดแล้ว
เอาควยมาให้ผมดูดอีก คับปากที่สุดเลย ใหญ่ที่สุด จนผมไม่เล่นด้วย พี่สำราญปลุกปลอบผมเบาๆ ที่ข้างหุูผม ในขณะที่พี่ดำรง เย้็ดไม่หยุด จนน้ำแตก
พี่สำราญ ก็สวมถุงยางเอามาเอาผมต่อ เหงื่อผมเต็มหลังเลย

ควยพี่สำราญใหญ่มาก จังหวะเลยช้ามาก ของใหญ่ เข้าบากมาก
แต่เมือ่เข้ามาแล้ว โอ เพราะเจ้า ผมตั้งใตว่าจะยอมพี่สำราญครั้งเดียว เพราะกลัวหลวม
มีหวังตูดหลวมแน่ๆ
พี่สำราญบดตูดผม ช้าๆ แต่เข้าแต่ละครั้งก็ช่างทรมานเหลือเกิน
ผมทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยขอให้พี่เขาเร่ง
จนพี่สำราญน้ำแตก ผมตั้งใจจะค้างคืนที่นั้น แต่พอพี่สำราญกระซิบข้างหูว่าตอนเช้าขอต่ออีกยก
ผมก็เลยเปลี่ยนใจไม่ค้าง


อีกอาทิตย์ถัดมาผมก็จะไปหาพี่ นิคม ผู้น่ารักของผมอีก คราวนี้ พี่นิคมไม่อยู่ เจอแต่พี่สำราญ ผมก็เลยจะกลับ แต่พี่เขาไม่ยอม เล่นผมอีกที่ คราวนี้พี่เขาบังคับให้ผมนอนค้าง ในคืนนั้นผมโดนพี่สำราญเล่นอีกที่ แต่ตอนเช้าอาบน้ำเสร็จ ที่ดำรงกลับมาพอดี โดนพี่ดำรงYes!อีกครั้งก่อนกลับ

ผมไปทัวร์ที่นั้นอีก 5-6 ครั้ง แล้วก็ต้องอ็นทรานเข้ากรุงเทพ
ทุกครั้งที่เดินผ่านเด็กช่าง 3 คน ตัวใหญ่ ทำให้ผมจินตนาการไปถึงครั้งนั้นทุกที่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น