วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

น้าใหญ่

น้าใหญ่กับผม สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนช่วงท้ายของปิดภาคเรียน น้าใหญ่ก็ต้องกลับไปกรุงเทพแล้ว เพราะเจ้านายของน้าใหญ่.โทรมาตามกลับไป ผมรู้สึกเสียใจนิดนิด เหมือนกันที่แกจะไป เพราะผมสนิทกับแกมากในช่วงปิดเทอมนี้ เรามักจะนอนดูทีวีด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน รวมทั้งพักหลังที่ผมจะไปนอนกับแกทุกคืน น้าใหญ่ก็จะนอนกอดผมทุกครั้งจนแกหลับไป มันเป็นความรู้สึกที่พูดยากครับ แต่ตอนนั้นผมมีความสุขมาก

2 วันก่อนที่น้าใหญ่จะกลับ

น้าใหญ่ พาผมไปขี่มอเตอร์ไซค์รอบบึงใหญ่ของหมู่บ้าน เราขับรถไปเรื่อย ๆ จนเลยไปอีกหมู่บ้าน ผมกอดแกแน่น หลังน้าใหญ่อุ่นมาก อบอุ่นเข้าไปจนผมอยากจะกอดไว้อย่างนั้น แกบอกผมว่าจะพาไปดูที่ที่แกเคยมาเล่นตอนเด็ก ๆ ซึ่งเป็นที่ที่แกชอบมากตอนนั้น แกอยากจะมารำลึกความหลังน่ะครับ เราขับรถไปเรื่อยๆ ผ่านทุ่งนา เข้าซอยเล็ก ๆ บนคันนา ทุ่งนาตอนนี้ดูเป็นสีเหลืองไปหมด เพราะมันใกล้ถึงเวลาเกี่ยวข้าวแล้ว แต่ดูท่าทางว่าดินแถวนั้นจะแห้ง มาก มาก เพราะอากาศตอนนี้เริ่มหนาวแล้วอากาศก็แห้งมากมาก จนมาถึงบ่อน้ำเล็ก ๆ แห่งนึง ซึ่งเป็นบ่อกลางนาของที่บ้านผมเองครับ แต่มันอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตรได้ น้ำในบ่อมีไม่ถึงครึ่ง บ่อเป็นบ่อน้ำใส ๆ มีกอบัวสายอยู่หลายกอ มีสาหร่ายอยู่ในน้ำด้วย น้ำน่าเล่นมากมาก แต่คงเย็นน่าดู

น้าใหญ่จอดมอเตอร์ไซค์ไว้ ข้างกระท่อมน้อยริมฝั่ง แกขึ้นไปค้นอะไรกุกกักบนกระท่อมสักครู่แกก็ลงมาพร้อมกับห่วงยางสีดำอันใหญ่ อากาศตอนนั้นเริ่มเย็นแล้วครับ แดดกำลังจะหมด ประมาณ 5 โมงเย็น แกชวนผมเล่นน้าผมก็ตกลง แถวนั้นไม่มีใครแล้วครับ เพราะพอตกเย็นชาวบ้านก็กลับไปทำกับข้าวกันหมดแล้ว ผมกับน้าใหญ่แก้ผ้าเล่นน้ำกัน แกพาผมเกาะห่วงยางไปจนกลางสระ ซึ่งผมก็ลงหยั่งๆ ดู ลึกเหมือนกันครับหยั่งเท้าไม่ถึง น้ำข้างล่างก็เย็นเจี๊ยบ น้าใหญ่พยายามปีนขึ้นไปจะอยู่บนห่วงยาง ทำเอาห่วงยางโคลงจนจะคว่ำเอา ก็ตัวไม่ใช่เล็ก ๆ ผมก็ได้แต่กลัวเพราะว่ายน้ำไม่ค่อยเก่ง สุดท้ายแกก็พาตัวเองไปอยู่บนห่วงยางอันนั้นได้ แต่มันก็จมลงอีกเยอะ ผมก็ได้แต่เกาะห่วงยางไว้ อีกมือก็เกาะแขนล่ำ ๆ ของแก น้าใหญ่เอามือวักน้ำไปมา พร้อมเล่าเรื่องตอนเด็ก ๆ ของแกให้ฟังเยอะ ๆ แกชอบมาเล่นที่นี่กับเพื่อนแถวบ้านที่แกรู้จักตอนนั้น ซึ่งผมก็คุ้นชื่อบ้างไม่คุ้นบ้างเพราะไม่ค่อยรู้จักคนแถวบ้านเท่าไร แกบอกตอนนั้นที่แกมาอยู่แกก็แอบหนีมาเล่นน้ำ เล่นห่วงยางแบบนี้ กลับบ้านไปโดนยายตี เพราะคนที่บ้านเป็นห่วงกลัวจะไปจมน้ำตาย เพราะบ่อนี้มันไกลบ้านคน แล้วก็ไม่ค่อยมีคนอยู่แถวนี้ กลัวงูเงี้ยวเขี้ยวขอจะกัดเอาว่างั้น

ผมชวนน้าใหญ่ขึ้นฝั่งเพราะตัวผมเริ่มจะเปื่อยแล้วท่อนล่าง

น้า ใหญ่ก็พาผมค่อย ๆ ลอยเข้าพาฝั่งจนถึงส่วนที่พอจะยืนได้ แต่น้าใหญ่ยังอยู่บนห่วงยางนี่ครับแกไม่รู้ว่าน้าลึกขนาดไหน ผมนึกอะไรสนุก ๆ ได้เลยแกล้งแก

ผมแกล้งร้องโอ๊ย แล้วปล่อยมือจากห่วงยาง มุดลงไปในน้ำ ...... หายไปซัก 10 วินาที น้าใหญ่ตกใจมากเลยครับตอนนั้น ผมแกล้งดำไปมุดอยู่ใต้ห่วงยางทำให้แกมองไม่เห็น แล้วผมก็แกล้งพลิกห่วงยางให้มันคว่ำลง น้าใหญ่ก็จมลง ผมโผล่ขึ้นไปหายใจเหนือน้ำ แล้วก็หัวเราะสะใจที่แกล้งน้าใหญ่ได้ วะ 55555555555555555


55555555

.... น้าใหญ่หายไปครับ ห่วงยางยังอยู่

ผม ตกใจมากตอนนั้น กลัวว่าน้าใหญ่จะตาย ผมมองหาก็ไม่เห็น น้ำค่อนข้างใส แต่ผมมองหาน้าใหญ่ไม่เห็น ผมสับสนมากมากตอนนั้น กลัวมากมาก เพราะเด็กทำความผิดมักจะกลัวและกังวลมาก จะตะโกนเรียก รึดำลงไปหาก็นึกไม่ออกในตอนนั้น เพราะมันทำอะไรไม่ถูก

..... น้าใหญ่ยังไม่โผล่จากน้ำเลยครับ

เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

เสียง น้ำใหญ่ตะโกนเรียกผม ด้านหลัง ผมสะดุ้งเฮือกกก หันหลังกลับไป น้าใหญ่ยืนตัวเบ้อเริ่มอยู่ข้างหลังผม ห่างไปซักเมตรนึงได้ ผมทำหน้าไม่ถูกเลยครับ กลัวก็กลัว ตกใจด้วย น้าใหญ่โผเข้ามาหาผม เบิ้ดกะโหลกผม 1 ที เป็นการปลอบขวัญที่แกล้งแก ผมโล่งอกมากตอนนั้น กลัวคนที่ผมรักจะเป็นอะไรไป ผมเลยกอดแกเอาไว้ แล้วก็ซบลงไปที่อก

ตอน นี้เรากอดกันกลมอยู่ในสระน้ำเย็น ๆ ส่วนล่างของเราเป็นอิสระในน้ำ ผมรู้สึกว่ามันเบียดกันจนมันมีอะไรอุ่น ๆ ผิดกับอุณหภูมิน้ำกำลังสัมผัสกับ ต้นขาผม

น้าใหญ่ ปลาอะไรไม่รู้ ตอด

ผมล้อน้าใหญ่ แกเบิ้ดกะโหลกผมแถมอีกที น้าใหญ่เบียดปลาชะโดของแกเข้าชิดผมเรื่อย ๆ จนมันแข็งตัวพาดขึ้นมาถึงสะดือผม ผมเอื้อมมือไปจับมัน สุดยอดเลยครับ มันอุ่นมากมาก ร้อนผ่าว แข็ง และชูชัน พร้อมใช้งานในทันที น้าใหญ่มองอย่างรู้ใจ ยักคิ้วข้างซ้ายให้ ผมเลยล่อมันตรงนั้นเลยครับ ชักให้แกในน้ำนั่นเลย แกหลับตาปี๋ ยืนแอ่นให้ผมชักอย่างสะดวกมือ เซ็กมากมาก ผมชักให้แกอยู่สักครู่ แกก็เอามือมาจับควEผม ควEผมแข็งสู้มืออยู่แล้ว แกเอานิ้วเลยมาล้วงเข้าก้นผม มันเสียว และได้ความรู้สึกแปลก ๆ กลัวคนมาเห็น แต่ก็มันดี เป็นครั้งแรก ที่ได้ออกมาเอากันนอกสถานที่ บรรยากาศเป็นใจสุด ๆ แกแหย่นิ้วเข้าไปแล้ว พอได้ที่แกก็จับผมหันหลัง เอาควEแกมาจ่อแล้วค่อย ๆ เสียบ มีน้ำช่วยหล่อลื่น มันเจ็บจุก ๆ แต่ก็เสียวไปอีกแบบ น้าใหญ่กอดผมจากด้านหลัง โน้มตัวมาไซร้คอผม จนแกดันควEดุ้นยักษ์ของแกเข้ามาในตัวผมจนสุด สุดยอดดดดดด ควEแกใหญ่จนผมจุกไปหมด แกให้ผมกอดห่วงยางไว้ พาผมค่อย ๆ เข้าฝั่งด้านนึง ที่พอจะนอนบนห่วงอย่างได้ แต่ท่อนล่างยังแช่อยู่ในน้ำ แกเริ่มซอย เสียงน้ำซัดตามจังหวะ ที่แกซอย ผมนอนคว่ำกับห่วงยาง แกซอยเข้าออก สุด ๆ ถึ่มาก ดัง ป้าบ ป้าบ ในน้ำ เสียวสุดยอด ตัวผมก็เด้งสวนตามแรงที่แกกระแทกมาเพราะห่วงยางมันเด้ง ควEแกเลยเสียบเข้าไปลึกสุด ๆ จนหมอยแกกระแทกกับตูดผม แกดันตัวผมให้ขึ้นไปนอนหงายบนห่วงยาง แกตามเข้ามาเสียบทีเดียวมิด หน้าตอนนี้เงี่ยนสุด หนวดแกยาวได้ที่ เขียวเป็นรอย ไปจนถึงคาง หุ่นแกก็ยังฟิตเหมือนเดิม ยิ่งได้เห็นกล้ามแกเกร็งตอนซอยมันสุดสุด ๆ แล้ว ผมคงไม่ได้เจอผู้ชายที่ผมชอบอย่างนี้ง่าย ๆ แถมควEใหญ่เกินคนอีก ยิ่งหายาก

แก ซอยซักพัก ผมก็เด้งตามแรงกระแทกห่วงยาง เสียวจนผมน้ำแทบแตกโดยไม่ต้องชัก น้าใหญ่ซอยติด ๆ ถี่ ๆ ยิ่งถี่ผมก็ยิ่งเด้งเข้าหาแกเร็วและแรงเท่านั้น จนทนไม่ไหว ผมน้ำแตกโดยไม่ต้องชัก อีกแล้ว ลงบนหน้าอก และหน้าท้องหลายที น้าใหญ่ยังคงซอยอยู่ แกครางแล้วกระแทกครั้งสุดท้ายทำเอาผมแทบตกจากห่วงยาง ดีว่าแกดึงขาผมให้ติดกับท้องแกสุด ๆ ตอนที่แกฉีดน้ำเชื้อมากมายเข้ามาในตัวผม เราแช่น้ำกันอยู่อย่างน้ำ น้ำว่าวของน้าใหญ่ค่อย ๆ ไหลออกมาจากตูดผม และลอยเป็นเมือก ขาว ๆ อยู่ในน้ำ เราล้างตัวกัน กอดจูบกันในน้ำ แล้วก็ขึ้นจากฝั่งขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างทางผมกอดหลังน้าใหญ่ ผมแกล้งเอามือไปจับควEแกบังคับทิศทางมอเตอร์ไซค์ ให้แกขับตามที่ผมจับเกียร์ของน้าใหญ่ ควEแกแข็งสู้มือผมอีกแล้ว เหะ เหะ เหะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น