วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ใช้หนี้บอล...ด้วยความเสียว ตอน2

เราสามคนเดินมาถึงที่สระว่ายน้ำ คุณผู้หญิงนั่งรอเราอยู่บนเตียงพักผ่อนริมสระ หน้าตาของคนที่ผมกำลังจิตนาการเผยออกมาแล้ว ดูด้วยสายตาแล้ววัยของเธอน่าจะไม่ไกลจากเลขห้ามากนัก จะขาดก็คงขาดอีกนิดหน่อย แม้ว่าหน้าเธอจะไม่มีริ้วรอยใดๆก็ตาม เธอคงไปทำศัลยกรรมมาหรือไม่ก็คงฉีกโบท๊อกไปเยอะทีเดียว หุ่นเธอก็เอวบๆนิดหน่อย สรุปแล้วหนุ่มคนไหนเห็นก็คงไม่สามารถกระตุกต่อมอารมณ์ได้เหมือนกับผมตอนนี้ แน่ๆ

"สวัสดี" เธอกล่าวทักขึ้น พวกเราทั้งสามคนยกมือขึ้นไหว้เธอ
"เด็กจากคุณต้อมนี่ไม่เคยผิดหวังเลย สมแล้วที่ชั้นไว้วางใจ เหมาะกับงานปาร์ตี้ของชั้นหน่อย ชั้นไม่ค่อยชอบพวกเจนสนามต้องไปแบ่งใช้ร่วมกันคนอื่น แบบนี้ซิถึงจะเหมาะกับปาร์ตี้วันเกิดชั้น พวกเธอก็ทำให้เต็มที่นะ อยากได้อะไรบอก เหล้า เบียร์ชั้นก็มี ถ้างานดีเดี๋ยวเลิกงานแล้วชั้นอาจมีน้ำใจให้บ้างเล็กๆน้อยๆ" เราทั้งสามคนฟังโดยไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากปากเรา

"โอเค พวกเธอชื่ออะไรกันบ้าง" พวกเราแนะนำตัวทีละคน ไม่เพียงแต่ชื่อเธอถามอายุ น้ำหนัก ส่วนส่วน ขนาดน้องชาย และก็ที่เรียนของพวกเราด้วย ผมเห็นมีแม่บ้านอีกคนคอยจด และถ่ายรูปเราไว้ทีละคน

"พวกเธอนี่หล่อแล้วยังเรียนดีกันด้วยนะ...งั้นก็เริ่มทำงานกันได้แล้ว ....เดี๋ยวแขกของชั้นจะเริ่มทยอยกันมา พวกเธอก็ยังไม่ต้องทำอะไร ว่ายน้ำเล่นในสระนี้แล้วกัน แต่ห้ามขึ้นมา ถ้าอยากขึ้นมาพักก็ให้ขึ้นมานั่งที่ของสระ...พวกเธอเข้าใจใช่มั๊ย"
"ครับ" พวกเรารับคำเธอ
เธอพูดเสร็จเธอก็เดินเข้าไปในบ้าน พวกเราค่อยๆหย่อนตัวลงในน้ำ แล้วว่ายไปเรื่อยๆ อย่างจำใจ

ไม่นานนักคุณผู้หญิงก็กลับมาพร้อมกับเพื่อนของเธอสามคน อายุก็คงไม่ต่างกับเธอ สามคนนั่นมองเราแบบไม่ได้ตกใจ หรือแปลกใจเลย ดูราวกับว่าเธอมองปลาคาร์ฟที่ว่ายอยู่ในบ่อ คนเรื่อมทยอยกันมาเรื่อย พระอาทิตย์เริ่มลดตัวลงเรี่ยกับผืนน้ำ เป็นสัญญาณว่างานปาร์ตี๊จะเริ่มขึ้นในไม่ช้า
อาหาร ไวน์ยีห้อดีถูกนำออกมาอย่างต่อเนื่อง ทุกคนดูมีความสุขยกเว้นผม เกมส์ และป้อง เมื่อตะวันลับขอบฟ้าไป ไฟรอบๆสระและในตัวบ้านส่องสว่างขึ้น

"พวกเธอขึ้นมาแล้วกลับเข้าห้องไปเปลี่ยนชุดซะ" แม่บ้านคนเดิม เดินมาเรียกเราขึ้นจากสระ พวกเราอยากขึ้นกันมาก เพราะแช่น้ำหลายชั่วโมงมันก็ทำให้ผมหนาวไม่น้อย ผมขึ้นมาจากสระด้วยความรู้สึกที่อายมาก เพราะกางเกงว่ายร้ำตัวเล็กแถมยังเปียกกน้ำอีก ทุกอย่างใต้นั้นโชว์ออกมาอย่างกับหล่อแบบเป็นพิมพ์ไว้ คนรอบๆสระหันมามองเราพร้อมๆกัน เราสามคนรีบเอามือปิดเจ้าหนูไว้

"ห้ามปิด พวกเธอจะปิดได้ก็ต่อเมื่อคุณผู้หญิงสั่งเท่านั้น" พวกเราเลยต้องเอามือออกมา แล้วรีบเดินตามแม่บ้านกลับไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อ
"พวกเธอรีบอาบน้ำ แล้วก็เซ็ทผมให้หล่อซะ เสร็จแล้วก็ใส่เสื้อเชิร์ตสีขาว กางเกงขายาวสีชมพู แล้วก็หูหระต่ายนั่นด้วย แล้วชั้นจะกลับมาภายในครึ่งชั่วโมง เตรียมตัวให้พร้อมนะ" เธอพูดเสร็จก็เดินกลับไป

พวกเรารีบอาบน้ำ และก็เซ็ทผม ในห้องนี้เหมือนจะทำไว้สำหรับเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะ ของใช้สำหรับผู้ชายเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น มีดโกน โฟม เว็กซ์ มูส น้ำหอม ฯลฯ เสร็จแล้วพวกเราก็ใส่ชุดที่แม่บ้านนั่นบอกให้ใส่พร้อมทั้งกางเกงในสีชมพูตัว จิ๋วที่แม่บ้านเตรียมไว้ให้

เธอกลับมาพอดีกับที่เราแต่งตัวเสร็จกันพอดี
"จากนี้ชั้นจะบอกว่าพวกเธอต้องทำอะไร พวกเธอจะต้องออกไปอยู่ท่ามกลางแขก และไม่ว่าพวกคุณๆจะทำอะไรเธอก็ห้ามขัดขืน แต่เธอต้องไม่ถอดอะไรทั้งสิ้น เพราะชั้นจะเป็นคนสั่นกระดิ่งให้พวกเธอค่อยๆถอด พวดเธอจะต้องค่อยๆถอดจากกระดุมทีละเม็ด ไล่ไปตามเสียงกริ่ง พอกระดุมหมดเธอก็ถอดเสื้อออก จากนั้นก็เริ่มจากตะขอกางเกง ซิป แล้วก็ถอดกางเกงออก ชิ้นสุดท้ายก็คือหูกระต่ายที่คอพวกเธอ พอเสร็จแล้วให้พวกเธอเดินมาตรงหน้าสระว่ายน้ำ แล้วค่อยรอฟังคำสั่งต่อ....ที่สำคัญห้ามพวกเธอทำให้คุณผู้หญิงเสียหน้าเป็น อันขาด เข้าใจใช่มั๊ย" พวกเราพยักหน้ารับ เสร็จแล้วเธอก็เดินไปที่กล่องใส่ยาปลุกเซกส์ที่พวกเรายังไม่ได้ใช้พร้อมกับ ยื่นให้พวกเรา
"กินซะ...จะได้แข็งแรงกันหน่อย" ผมกินมันพร้อมกับเหล้า เพื่อว่ามันจะได้เมาๆและกล้าที่จะทำอะไรแบบนี้ เราสามคนรีบเดินตามแม่บ้านกลับมาที่สระว่ายน้ำ ปาร์ตี้กำลังเป็นไปอย่างสนุก เรากระจายกันเดินไปตามกลุ่มของสาวใหญ่ที่เป็นแขกมางานนี้ ทั้งงานมีแขกประมาณสิบกว่าคน คุณผู้หญิงเจ้าของวันเกิดยังแต่งตัวเหมือนเมื่อตอนเย็น และเธอก็กำลังคุยอย่างออกรสออกชาติ ผมกำลังจะเดินเข้าไปในกลุ่มหนึ่ง อยู่ๆก็มีมือมาจับที่แขนผมไว้ ผมหันไปตามที่มาของมือนั้น ผู้หญิงคนนึง อายุรุ่นเดียวกับเจ้าของงาน จับแขนผมไว้

"น้องค่ะ นั่งตรงนี้ก่อนดีกว่ามั๊ยค่ะ" เธอพูดพร้อมกับส่งสัญญาณให้ผมนั่งผมโต๊ะกระจกที่เธอกับเพื่อนอีกสองคนนั่ง ผมรู้สึกสอิดสเอียนที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้กับคนรุ่นป้า แต่ผมไม่มีทางเลือกหนิครับ ผมหย่อนตัวลงนั่งบนกระจก
"ชื่ออะไรจ๊ะ" เธอหันมาถามผมพร้อมกับเลื่อนมือจากแขนมาวางไว้ที่ขาผม
"ต้นครับ"
"ชื่อแมนจังเลยนะค่ะ" เธอพูดพร้อมหัวเราะ
"แล้วเรียนที่ไหนค่ะเนี่ย"
"เรียนวิดวะ มอXXX ครับ"
"อืมม...เก่งจังนะค่ะ" มือของเธอก็ค่อยๆเลื่อนขึ้นมาที่ท้องของผม และก็ต่อไปที่หัวนมของผม แล้วเธอก็ค่อยเอามือเขี่ยมันจากข้างนอกเสื้อ
"ดื่มหน่อยสิค่ะ" ผู้หญิงอีกคนที่นั่งร่วมโต๊ะ ถือแก้วไวน์ของเธอมาจ่อที่ปากผม ผมก็ได้แต่อ้าปากค่อยให้เธอรินลงไป แต่มันคงไม่สมใจเธอ เธอพยายามรินให้มันหกลงบนเสื้อสีขาวของผม ผมก็นั่งให้พวกสามคนลวนลาม ไม่ต่างจากเกมส์ และป้อง แต่เกมส์จะโดนหนักกว่าผม เกมส์ถูกเอาผ้าปิดตา แล้วก็ถูกพวกเธอนั่งเบียดๆลูบคลำๆ
เสียงกระดิ่งแรกดังขึ้น ผมค่อยๆปลดกระดุมเม็ดบนสุดออก ผู้หญิงที่ดึงผมมามองดูด้วยความพอใจ กิจกรรมยังคงดำเนินไปเรื่อย ไวน์ยังเสริฟอย่างต่อ ร่างกายของพวกเราก็ถูกลูกไล้ด้วยมือที่เต็มไปด้วยตัณหาของพวกเธอ เสื้อผ้าชิ้นแล้วชิ้นเล่าค่อยๆถอดออก ตอนนี้ผมเหลือเพียงกางเกงในที่มีมือเหี่ยวๆของเธอวางอยู่พร้อมกับสัมผัสน้อง ชายที่แข็งตัวเต็มเพราะยาปลุกเซ็กส์
คงถึงเวลาแล้วคุณผู้หญิงเจ้าของงานเดินออกมาข้างหน้า พร้อมกับกล่าวต้อนรับทุกคนอย่างเป็นทางการ และขอบคุณที่มาอวยพรวันเกิดเธอ เมื่อเธอพูดจบ คนสวนผู้ชายสองคนก็เอาโต๊ะไม้ยาวมาตั้งไว้ตรงที่ริมขอบสระ
เสียงกระดิ่งสุดท้ายดังขึ้น ผมถอดหูกระต่ายออก แล้วรีบลุกขึ้นมา ตัวเปียกชุ่มไปด้วยไวน์ชั้นดี เราสามคนเดินขึ้นไปยืนบนโต๊ะที่ถูกตั้งไว้ราวกับเป็นสเตจน์โชว์ตัว ตามคำสั่งของแม่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น